ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิ้นท์ กอด หมาก โชว์หวาน รับห่างกัน เหตุงานรุม...

มิ้นท์ กอด หมาก โชว์หวาน รับห่างกัน เหตุงานรุม...

Posted 24/04/2012 by Gossip Star

         ออกมาโชว์ความหวานเจี๊ยบซ่ะ สำหรับนางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ที่เข้ามากอดข้างด้านหลังหนุ่ม หมาก ปริญ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่น พร้อมกับแอบลุ้นให้ทั้งคู่รักกันจริงๆ แต่ล่าสุดมีข่าวลือว่าทั้งคู่ห่างกันแล้ว หลังมีข่าวมือที่สามมาทำให้รักร้าว แต่ทางสาวมิ้นท์ กลับยืนยันเสียงแข็งว่าความสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่เพื่อน แถมยินดีหาก หนุ่มหมาก เป็นแฟนกับสาว เต้ย จรินทร์พร พร้อมแจงภาพหลุดควงหนุ่มตี๋ เป็นรุ่นพี่เท่านั้นจ้า... 

        เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่า สาวมิ้นท์ ห่างกับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า

        "เราห่างกันเพราะงานมากกว่า อย่างหมากก็ต้องถ่ายละคร มิ้นท์ก็มีละครอีก 2 เรื่อง เวลาเจอกันค่อนข้างจะน้อย แต่เรายังปรึกษากันเหมือนกัน เพราะเราเป็นเพื่อนกัน (ดูเหมือนว่าสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้คบหากันแล้ว?) เขาเป็นเพื่อนที่สนิท เป็นยังไงมันก็เป็นอย่างนั้น วันนี้ยังเหมือนเดิมค่ะ (มีข่าวว่ามีมือที่สาม?) คำว่ามือที่สาม มันต้องเป็นแฟนกันเปล่า คือเราเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่มีมือที่สามอยู่แล้วค่ะ (หากหมากเป็นแฟนกับเต้ย เราจะยินดีไหม?) ถ้าเพื่อนเจอคนที่ดี เราก็ดีใจอยู่แล้ว เพราะเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (ล่าสุดมีภาพควงกับหนุ่มตี๋?) เขาเป็นรุ่นพี่ เราก็เป็นเพื่อนกัน ที่จริงแล้ววันนั้นเราไปกับเพื่อนหลายคนด้วย แต่อาจจะดูเหมือนไปกันแค่สองคน อีกอย่างภาพก็ไม่ได้น่าเกียจอะไรด้วยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิ้นท์ ว่าไง หมาก หวานใส่ เต้ย ย้ำกระแสอินเลิฟ...
    กำลังตกเป็นกระแสรักนอกจออยู่ขณะนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับสาว เต้ย จรินทร์พร และดูเหมือนว่าจะเป็นการตอกย้ำข่าวอินเลิฟ เมื่อทั้งคู่ขยันโชว์หวาน แถมยังควงกันสวีทขึ้นปกแมกกาซีนชื่อดังอีกด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่างานนี้ทางด้านสาวคนสนิทอย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา จะคอมเม้นท์ว่ายังไง?!?
  • ว้าว! หนุ่มหล่อ-สาวสวย ประชันความฮอตบนแคตวอล์ก
    ทำเอาแคตวอล์กในงานแฟชั่นโชว์ฉลองครบรอบ 2 ปี 24 Hours Summer ของเสื้อผ้าแบรนด์ดังจากอังกฤษร้อนระอุรับซัมเมอร์ขึ้นมาทันที ก็เพราะว่าในงานนี้ มีเหล่าดารานางแบบตบเท้ามาร่วมประชันความสวยความหล่อกันอย่างคับคั่งเลยล่ะก็อย่างฟากหนุ่มหล่อ งานนี้ ได้หนุ่ม "บอย ปกรณ์" มาเดินแฟชั่นในลุคเข้ม ๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ไปเพียบ ตามมาด้วยเพื่อนซี้อย่าง "หมาก ปริญ" ที่มาพร้อมกับชุดสบาย ๆ ธีมความสดใสของฤดูร้อน ที่หล...
  • อยู่กินกับ"มิ้นท์" "หมาก"เถียงขาดใจปัดทะเลาะเสียงดัง
    ''หมาก-ปริญ'' โต้อยู่บ้านหลังเดียวกันกับ ''มิ้นท์-ณัฐวรา'' ปัดทะเลาะฝ่ายหญิงบ้านย่านวัชรพล ยันสถานะยังคงเป็นเพื่อนที่สนิท รับจูบ แอน ทองประสม จริง บนเวทีคอนเสิร์ต 4+1 แจงเป็นไอดอลในดวงใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »