ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสียหมี่อัดฉีด500ล.หากเชลซีซิวแชมป์ชปล.

เสียหมี่อัดฉีด500ล.หากเชลซีซิวแชมป์ชปล.

Posted 24/04/2012 by siamsport

 

พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คงมีขวัญกำลังใจเพิ่มขึ้นอีกมากในการทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ประกาศว่าจะควักโบนัสพิเศษให้ทีมร่วม 500 ล้านบาท หากซิวแชมป์มาครองได้ในช่วงกลางเดือนหน้า โดยนักเตะจะได้ไปเหนาะๆ คนละกว่า 17 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะเป็นของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ และทีมสต๊าฟฟ์โค้ช

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเตรียมควักกระเป๋าจ่ายเงินอัดฉีด 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) หากทีมสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่ทีมจะบุกไปเยือนบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารที่ 24 เมษายนนี้ หลังจากเอาชนะมาได้ก่อน 1-0 ในเกมแรก

พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ทั้ง 25 คน ในทีมชุดแชมเปี้ยนส์ ลีก จะได้คนละประมาณ 350,000 ปอนด์ (ราว 17.5 ล้านบาท) หากได้ชูถ้วยบิ๊กเอียร์ ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ และแหล่งข่าวในสโมสรเผยว่า โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลียน จะได้รับ 500,000 ปอนด์ (ราว 25 ล้านบาท) เป็นค่าตอบแทนที่ช่วยพลิกสถานการณ์ของทีม แม้ไม่ได้รับประกันว่าจะได้สัญญาคุมทีมถาวรหรือไม่

บรรดาสต๊าฟฟ์โค้ชจะได้รับเงินโบนัสเช่นกัน หากเชลซี ผ่านทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" และเอาชนะเรอัล มาดริด หรือบาเยิร์น มิวนิค ได้ในรอบชิงชนะเลิศ กลางเดือนหน้า ขณะที่ ดิ มัตเตโอ รับค่าจ้างอยู่ 1.2 ล้านปอนด์ (ราว 60 ล้านบาท) ต่อปี พาทีมแพ้นัดเดียวจาก 14 นัดตั้งแต่ขยับมาคุมแทน อันเดร วิลลาช-โบอาช เมื่อ 7 สัปดาห์ก่อน และยังพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »