ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูตีเชื่อชุดขาวซิวดับเบิ้ลแชมป์-โด้สอยปิชิชี

กูตีเชื่อชุดขาวซิวดับเบิ้ลแชมป์-โด้สอยปิชิชี

Posted 24/04/2012 by siamsport

 

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ "กูตี" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ฟันธงปีนี้จะเป็นปีทองของพลพรรค "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากพวกเขามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ทั้งลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับสโมสร แถมคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ก็มีสิทธิ์ที่จะสอยรางวัลดาวยิงสูงสุดในลีกไปชื่นชมอีกด้วย

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ "กูตี" อดีตกองกลางเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทัพ "ราชันชุดขาว" สามารถที่จะเหมาคว้า 2 แชมป์ทั้ง ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ก็มีโอกาสที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดในลีก (ปิชิชี่) เหนือ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า คู่แค้นตลอดกาล

เรอัล มาดริด เตรียมจะคว้าแชมป์ลา ลีกา เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี หลังจากนำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า 7 คะแนน ในขณะที่เหลืออีกเพียง 4 เกมเท่านั้น ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาจะเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัด 2 หลังจากเป็นฝ่ายบุกไปแพ้มาก่อน 2-1 ในนัดแรก นอกจากนี้ โรนัลโด้ เพิ่งจะยิงเพิ่มเป็น 42 ประตู โดยแซง เมสซี่ ขึ้นเป็นผู้นำดาวซัลโวแต่เพียงผู้เดียวแล้ว

แม้กูตี เชื่อว่า มาดริด สามารถเหมาคว้าทั้ง 3 รางวัลมาครอบครองได้ในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวก็เชื่อว่าพวกเขาจะเจองานหนักแน่ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในการที่จะฝ่าด่าน บาเยิร์น เพื่อเดินทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ "นักเตะบาเยิร์น ต่างรู้ดีว่ารอบชิงฯจะจัดขึ้นที่สนามของพวกเขาเอง (อัลลิอันซ์ อารีน่า) และเกมนี้จะไม่ง่ายแน่นอน"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 35 ปี เชื่อว่า "ราชันชุดขาว" ควรจะรั้งตัว โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากฝีมือเลือดฝอยทอง ไว้ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ต่อไป ไม่ว่าฤดูกาลนี้จะจบลงอย่างไร "เขาเป็นคนที่มีความเป็นนักสู้และมีระเบียบวินัย และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขาในการทำงานกับ เรอัล มาดริด ต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »