ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊บแย้มลามัตเตโอป้องเจทีขอโทษตอร์สะใจ

เป๊บแย้มลามัตเตโอป้องเจทีขอโทษตอร์สะใจ

Posted 25/04/2012 by rakball.net

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ส่อโบกมือลาเก้าอี้ผู้จัดการทีม พร้อมรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศและชมลูกทีมเล่นได้ยอดเยี่ยมแล้ว ด้าน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ป้อง จอห์น เทอร์รี่ ที่โดนใบแดง เจ้าตัวออกมาขอโทษ ขณะที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส สะใจเผยทีมที่เก่งใช่ว่าจะชนะทุกครั้งไป

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011/2012 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา!"สิงห์บลูส์"เชลซี บุกไปยิงเสมอแชมเก่ารายการนี้"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า 2-2 แต่รวมผลสองนัด เชลซี ชนะไป 3-2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศที่จะรอพบผู้ชนะของคู่ระหว่าง รีล มาดริด พบ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ทีมเยือนต้องเล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 37 หลัง จอห์น เทอร์รี่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังไปเล่นนอกเกมแทงเข่าใส่ อเล็กซิส ซานเชซ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มฝั่งเจ้าบ้านได้ให้สัมภาษณ์ว่า!

"นี่คือครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกเสียใจแบบสุดๆ ผมคิดว่าเราเล่นได้ยอดเยี่ยมแล้วนะ เราทุ่มเททำทุกสิ่งทุกอย่างแล้วเพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ เกมนัดชิงชนะเลิศ เป็นอะไรที่สุดยอด แต่ครั้งนี้เราทำได้แค่ดูในทีวี เราเล่นกันได้ดี แต่มันก็ยังไม่เพียงพอ บางครั้งฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ ซีซั่นนี้มันไม่ใช่ซีซั่นของเราจริงๆ ส่วนเรื่องอนาคตของผมน่ะเหรอ? ผมจะตัดสินใจภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แหละ ผมจะเข้าไปคุยกับท่านประธานสโมสร(ซานโดร โรเซลล์) และเราจะหาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อสโมสร"ยอดกุนซือนายใหญ่แห่งคัมป์ นู ในวัย 41 ปี กล่าวในที่สุด!

ด้าน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"เขา(เทอร์รี่) เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เป็นกัปตันทีมของเรา ทุกคนผิดพลาดกันได้ในชีวิต เรามีความสุขดีที่ได้ผ่านเข้ารอบชิง เกมนี้มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าทึ่งมาก เราไม่คิดมาก่อนว่าต้องเล่น 10 คน ซึ่งมันเป็นไปได้ยากมาก บาร์ซ่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และเราก็แค่แสดงให้เห็นว่าเราทำได้"ขณะที่เจ้าตัว จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาบอกว่า!"ผมได้ดูภาพช้าแล้วมันแย่มาก ผมไม่มีสิทธิ์โวยวายอะไรเลยเขาวิ่งมาจากด้านหลังผมอย่างรวดเร็ว"

"แต่ที่จริงแล้วผมเองไม่ใช่นักเตะที่ชอบทำร้ายคู่แข่งและก็ไม่ น่าทำแบบนี้ คนที่รู้จักผมน่าจะรู้ดีว่าผมไม่ใช่ผู้เล่นแบบนั้นเลย ผมรู้สึกผิดหวังกับการกระทำของตัวเอง แต่ก็ยินดีกับลูกทีมด้วยพวกเขาเล่นเกมรับอย่างที่วางแผนมาได้เยี่ยมและเล่น กันด้วยฟอร์มที่สุดยอด ทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ผมอยากจะขอโทษพวกเขา ขอโทษแฟนบอลด้วย"เจที เผย! ขณะที่ทาง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าค่าตัวสุดแพงของเชลซี ผู้ยิงประตูให้ต้นสังกัดตามตีเสมอ 2-2 ให้สัมภาษณ์ว่า!"ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ ทีมที่ดีที่สุดใช่ว่าจะเล่นแล้วชนะทุกครั้งทุกนัดเสมอไป" 

 "เรารู้ดีว่าเราจะต้องเล่นอย่างไรเมื่อต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า ถึงแม้มันเป็นการเล่นที่ไม่สวยงามก็ตาม เราใช้ไม้ตายของเรา และมันก็ได้ผลทั้งสองนัดเลย บาร์ซ่า มีโอกาสทำประตูเยอะมาก แต่ก็ไม่สามารถจัดการกับโอกาสได้หมด และเราก็ฟื้นกลับทันที หลังจากที่ รามิเรส ทำประตูได้ แต่เราก็ให้ความเคารพยำเกรง บาร์เซโลน่า นะ เพราะเรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก"กองหน้าทีมชาติสเปน กล่าวในที่สุด! อนึ่งในเกมนัดชิงชนะเลิศ เชลซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอห์น เทอร์รี่ แล้ว ก็ยังมี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ราอูล ไมเรยเลส และ รามิเรส ซึ่งทั้ง 3 รายหลังทั้งหมดติดโทษแบน เนื่องจากได้รับใบเหลืองครบตามกำหนด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »