ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปยันบาร์ซ่าเต็มที่แล้ว-ไม่โทษเมสซี่บอดโทษ

เป๊ปยันบาร์ซ่าเต็มที่แล้ว-ไม่โทษเมสซี่บอดโทษ

Posted 25/04/2012 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่ม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับคงไม่มีอะไรไปตำหนิลูกทีมได้อีก เพราะทุกคนทำหน้าที่สุดความสามารถแล้ว บ่นทีมลั่นไกไม่ได้ในช่วงเวลาสำคัญ ก่อนเจอบทเรียนราคาแพงต้องกระเด็นตกรอบแบบน่าเสียดาย พร้อมชม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งสมควรผ่านเข้าไปรอชิงดำแล้ว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธว่า ลูกทีมของเขาไม่ได้ใช้โอกาสเปลืองจนเกินไป ในเกมที่ทำได้เพียงเสมอ เชลซี ทีมแกร่งจากอังกฤษ 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนตกรอบด้วยสกอร์รวม 3-2
 
ทัพ "บาร์ซ่า" จ่อเท้าเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ หลังจากออกนำก่อน 2-0 จากเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับ และอันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์เชิงสูง อย่างไรก็ดี รามิเรส ดาวเตะแซมบ้า ช่วยให้ทีมเยือนได้ประตูสำคัญก่อนพักครึ่งไม่กี่นาที ก่อนที่เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน หลุดเข้าไปยิงประตูตีเสมอนาทีสุดท้ายของเกม
 
กุน ซือคนหนุ่ม กล่าวว่า "พวกเราทำทุกอย่างที่สามารถทำได้แล้ว แต่เราก็ล้มเหลว เราไม่สามารถทำได้ในช่วงเวลาสำคัญ และสิ่งเหล่านี้ทำให้เสียหาย ตอนนี้ เราจะต้องกลับไปพัก และคิดถึงฤดูกาลหน้า สิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้คือ แสดงความยินดีกับเชลซี สำหรับเกมรับของพวกเขา"
 
"ผมบอกนัก เตะให้บุกเข้าไป และห้ามหยุด เพราะนี่เป็นสิ่งที่เราต้องทำ จากนั้น เชลซี ก็ได้ประตูแรก แต่เราเล่นได้อย่างถูกต้องแล้ว เราเล่นแบบนี้มาเสมอ ผมจะเรียนรู้จากสิ่งนี้ ผมไม่รู้ว่าจะรู้สึกอย่างไร ผมมองดูนักเตะของผม และผมไม่รู้ว่าจะบอกพวกเขาว่า พวกเขาทำอะไรผิด เพราะผมไม่สามารถหาว่ามีอะไรผิดพลาดในสิ่งที่เราทำได้เลย"
 
พร้อม กันนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังยืนยันว่า ไม่โกรธลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่พลาดจุดโทษสำคัญ ซึ่งอาจทำให้ทีมขึ้นนำ 3-1 ช่วงต้นครึ่งหลัง "ผมแค่ต้องขอบคุณทุกอย่างที่เขาเคยทำมา ความชื่นชมที่ผมมีต่อเขามันยากที่จะเอาชนะได้ เขาช่วยเราพัฒนาในทุกวัน เขาจะมีชั่วโมงที่ยากลำบากนิดหน่อย เพราะว่าเราล้วนรู้ดีว่าเขาจริงจังขนาดไหน แต่นี่ก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับกีฬานี้ บางครั้งคุณก็ยิ้ม บางครั้ง คุณก็แพ้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »