ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่ามูโคตรเท่!รับเรอัลทำดีที่สุดแล้วแม้ร่วงชปล.

จ่ามูโคตรเท่!รับเรอัลทำดีที่สุดแล้วแม้ร่วงชปล.

Posted 26/04/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เรอัล มาดริด เท่ไปเลย บอกลูกทีมทำดีที่สุดแล้ว แม้สุดท้ายจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน แพ้จุดโทษ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบตัดเชือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้าน อีเกร์ กาซียาส โกล์มือ 1 รับการดวลจุดโทษเหมือนซื้อลอตเตอรี่ ฉะนั้นไม่ต้องไปเสียใจอะไรมาก

 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากฝีมือของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวชมลูกทีมสู้ได้อย่างเต็มที่ แม้สุดท้ายจะตกรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้จุดโทษ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว หลัง 120 นาที "ราชันชุดขาว" ชนะ 2-1 แต่สกอร์รวม 2 นัด เสมอ 3-3 เมื่อวันพุธที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา
 
เรอัล มาดริด ออกนำไปก่อนถึง 2 ลูก จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้ง 2 ประตู ในนาทีที่ 6 (จุดโทษ) และนาทีที่ 14 แต่ บาเยิร์น ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากการสังหารลูกโทษของ อาร์เยน ร็อบเบน นาทีที่ 27 จบ 90 นาทีสกอร์อยู่ที่เดิม ทำให้มีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที ซึ่งทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำอะไรกันได้ จนต้องลงเอยด้วยการดวลเป้า และเป็นยอดทีมเมืองเบียร์ที่ยิงได้แม่นกว่า ชนะไป 3-1 เข้าไปชิงดำ กับ เชลซี สโมสรแกร่งจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ณ สังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า ของ บาเยิร์น เอง
 
มูรินโญ่ กล่าวว่า "คุณต้องอยู่อย่างสุขุม ไม่ว่าจะแพ้ หรือชนะ ลูกทีมของผมทำผลงานได้อย่างสุดยอด พร้อมทั้งมีจิตใจที่น่าเหลือเชื่อ ในการต่อสู้กับทีมชั้นยอด รวมทั้งการสู้กับทีมแบบนี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย (ชนะ บาร์เซโลน่า) บางทีเราอาจจะขาดความสดไปบ้าง มันเป็นเรื่องที่สุดยอด เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ เราแพ้ เราผิดหวัง และพวกเขาก็มีความสุข แต่นั่นแหละฟุตบอล"
 
 ในขณะที่ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูจอมหนึบ เผยว่า นี่เป็นเกมที่สุดแสนน่าตื่นเต้น และการแพ้จุดโทษก็เป็นเรื่องที่ยากจะทำใจ "มันเป็นแมตช์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ แต่สุดท้ายแล้วการยิงจุดโทษก็เหมือนกับการซื้อลอตเตอรี่ เราไม่ควรมาใคร่ครวญอะไรมากนัก เราเล่นดีมากๆ สร้างโอกาสได้ตลอด และผ่านบอลได้ดีจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »