ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอหนุนสโคลส์อยู่ช่วยทัพอสูรต่อซีซั่นหน้า

ริโอหนุนสโคลส์อยู่ช่วยทัพอสูรต่อซีซั่นหน้า

Posted 26/04/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กเชิงสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมใส่ พอล สโคลส์ กองกลางวัยดึก สำหรับผลงานสุดมหัศจรรย์นับตั้งแต่กลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อช่วงต้นปีที่ ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันว่าอยากจะให้ ดาวเตะวัย 37 ปี ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าต้องการที่จะชักชวนให้ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ตัดสินใจเลื่อนการประกาศอำลาวงการลูกหนังเป็นครั้งที่ 2 ออกไปก่อน หลังจากเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดนับตั้งแต่กลับมาลงสนาม อีกครั้งเมื่อช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา
 
สโคลส์ กลับมาลงสนามให้ ยูไนเต็ด แบบเซอร์ไพรส์แฟนบอล เมื่อช่วงต้นปี หลังจากประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว พร้อมทั้งระเบิดฟอร์มเก่งจนเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดบนเส้นทางสู่การคว้า แชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 ในเวลานี้ ทำให้เกิดกระแสข่าวว่า ดาวเตะวัย 37 ปี อาจจะพิจารณาค้าแข้งต่อไปในฤดูกาลหน้าอีก แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ ยืนยันว่าจะไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้จนกว่าจะจบซีซั่น
 
อย่าง ไรก็ดี เฟอร์ดินานด์ หวังว่า "สโคลซี่" จะตัดสินใจเล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล "มันจะเป็นเรื่องดีถ้าเขาเล่นต่อไปอีกฤดูกาล แต่คุณรู้ว่ามันไม่ได้สร้างความแตกต่างอะไรไม่ว่าใครจะพูดอะไร เพราะเขาเป็นเจ้านายของตัวเองและตัดสินใจสิ่งต่างๆด้วยตัวเอง"
 
นอก จากนี้ เซนเตอร์แบ็กวัย 33 ปี กล่าวชื่นชมผลงานของ สโคลส์ ที่ช่วยให้ทีมไม่พบกับความปราชัยเลยใน พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาในทุกเกมที่เขาลงสนาม "มันมีเหตุผลมากมายที่ว่าทำไมเราถึงทำผลงานได้ดีตั้งแต่ช่วงปีใหม่ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนึ่งในนั้นคือ พอล สโคลส์"

"มันไม่ ใช่แค่คุณภาพของเขาเท่านั้นที่ทำให้ผมประทับใจ แต่มันเป็นการปรับตัวทางสภาพร่างกายอีกด้วย เขาไม่ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการมาเป็นเวลาหลายเดือน แต่เขาก็กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลระดับสูงทันที และด้วยอายุของเขาในเวลานี้ ต้องนับว่ามันเป็นปรากฎการณ์จริงๆ" เฟอร์ดินานด์ ระบุทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวั่นสติแตก!ป๋าพาผีหนีสื่อซ้อมที่เวลส์ก่อนบู๊เรือ
    ซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพาลูกทีมไปเก็บตัวประเทศเวลส์ เนื่องจากไม่ต้องการให้พวกเขาตกอยู่ภายใต้ความกดดันจากบรรดาสื่อก่อนทำศึก นัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันจันทร์หน้า
  • ผีมีลุ้น!อาซาร์ปลื้มเซอร์หว่านคำชมยกใหญ่
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพเนื้อหอม ของ ลีลล์ ยืนยันใครบ้างไม่ดีใจที่ผู้จัดการทีมอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม ตามดูฟอร์ม และสนใจอยากได้ไปเล่นด้วย โดยยอมรับว่าตื่นเต้นและอยากรู้จริงๆ ว่าจะยื่นข้อเสนอมาอย่างไร
  • อีแวนส์รับปากพล่อยเรื่องลาผีหากฟอร์มฝืด
    จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด สารภาพแบบเสียงอ่อยๆ เรื่องที่เคยลั่นวาจาไว้ จะแยกทางกับ "ปีศาจแดง" หากยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ พร้อมรับปลื้มกับผลงานโดยรวมของตัวเอง แม้เกมลีก เสมอ เอฟเวอร์ตัน จะเล่นได้ย่ำแย่เกินห้ามใจก็ตาม
  • อิโมเจนขยันโชว์เปิดร่องอึ๋มสยิวไม่หยุด
    อิโมเจน โธมัส อดีตชู้สะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่ขอหยุดโชว์อึ๋ม ล่าสุด ทวิตเตอร์ โพสต์ภาพโชว์เนินอกขาวเนียน ขณะพักผ่อนอยู่ที่ชายหาดประเทศมอริเชียส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »