ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิโมเจนขยันโชว์เปิดร่องอึ๋มสยิวไม่หยุด

อิโมเจนขยันโชว์เปิดร่องอึ๋มสยิวไม่หยุด

Posted 26/04/2012 by siamsport

 

อิโมเจน โธมัส อดีตชู้สะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่ขอหยุดโชว์อึ๋ม ล่าสุด ทวิตเตอร์ โพสต์ภาพโชว์เนินอกขาวเนียน ขณะพักผ่อนอยู่ที่ชายหาดประเทศมอริเชียส

อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รัก ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่างเป็นไม่ได้ ต้องขอโพสต์ท่าสยิวเสียวสะท้านให้แฟนคลับได้ชมเป็นบุญตาเป็นประจำ ล่าสุดลงทุนโชว์ภาพอวดความขาวอึ๋มรับแสงแดดบริเวณชายหาด ขณะพักผ่อนที่ประเทศมอริเชียส 
 
นางงามเวลส์ ประจำปี 2003 ทวิตเตอร์อย่างมีความสุขว่า "สถานที่แห่งนี้ช่างมีความเป็นส่วนตัวจริงๆ ที่โรงแรมชานติ เมาริซ นิร่า ชายหาดส่วนตัวมีความปลอดภัยอย่างสูง ฉันรู้สึกเหมือนกับเป็นพวกวีไอพีเลยนะจ๊ะ 5 5 ! มันช่างวิเศษจริงๆ เอาเป็นว่าไม่มีใครเข้ามาได้ ยกเว้นพวกเขาจะพยายาม และผ่านระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งคงไม่มีทางเกิดขึ้น ฉันคิดว่า มันเป็นสวรรค์สำหรับฮันนีมูน ฉันโชคดีเป็นบ้า"

นอกจากนี้ นางแบบสาววัย 29 ปี ยังโพสต์ภาพเซ็กซี่เรียกน้ำลายหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ด้วยการโชว์ร่องปทุมถันอยู่หน้ากระจก โดยที่ไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ปกปิดเรือนกายแม้แต่ชิ้นเดียว ที่สำคัญเธอยอมรับว่า ตอนนี้มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก และรูปร่าง แต่ก็พอใจที่จะโชว์ความอึ๋มต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนกระอัก!ตั๋วเรือชนผีแพงหูฉี่65,000บาท
    เกมสำคัญใครๆก็อยากดู! เผยมูลค่าราคาตั๋วเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ นัดชี้ชะตาแชมป์พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์หน้า พุ่งสูงขึ้นไปกว่าใบละ 65,000 บาทแล้ว ด้านตำรวจเมืองผู้ดีเตือน หากเห็นกองเชียร์เข้าไปนั่งผิดที่ผิดทาง ต้องโดนหิ้วออกจากสนามเพื่อป้องกันความรุนแรงสถานเดียวเท่านั้น
  • หวานซะ!โด้คิดถึงครอบครัวใหญ่ที่รังผีแดง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ยอมรับ แม้มีความสุขกับชีวิตใน สเปน แต่ก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงบรรยากาศ และวันเวลาแห่งความสุขสมัยอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขายังมองทุกคนที่นั่นว่าเป็นครอบครัวใหญ่ของเขา
  • เอฟเอวาง!มาร์ริเนอร์เป่าเกมผีฟัดเรือ
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)แต่งตั้งให้ อันเดร มาร์ริเนอร์ ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินใน นัดชี้ชะตาแชมป์ ระหว่าง"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 เมษายนนี้
  • ป๋าเฉ่งเกมรับเวลเบ็คจ่อเซ็นใหม่5ปีมอยส์ดีใจ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังกับผลงานในเกมรับของลูกทีมที่เสียประตูง่ายเกิน ด้าน แดนนี่ เวลเบ็ค เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปี ขณะที่ทาง เดวิด มอยส์ ดีใจที่มีคะแนนติดไม้ติดมือกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »