ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเอาฮา!ชี้เกมผีบุกถิ่นเรือเข้าทางพวกซาดิสต์

ป๋าเอาฮา!ชี้เกมผีบุกถิ่นเรือเข้าทางพวกซาดิสต์

Posted 27/04/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเกมชี้แชมป์ที่ต้องชนกับ แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์นี้ เป็นแมตช์สุดเครียด ชี้ใครชมเกมอย่างสุขใจต้องเป็นพวกซาดิสต์แน่ๆ พร้อมการันตี แข้ง "ปีศาจแดง" ใส่เต็มร้อยชัวร์

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ใครก็ตามที่สนุกไปกับการชมเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้ ต้องเป็นพวกซาดิสต์ ชอบเห็นความเจ็บปวดของคนอื่นอย่างแน่นอน เนื่องจากเกมนี้เป็นแมตช์ที่ตึงเครียดสุดๆ ซึ่งอาจจะตัดสินแชมป์ลีก ซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้

 แม้ "ปีศาจแดง" ยังคงเป็นทีมหัวตารางคะแนน แข่ง 35 นัด มี 83 แต้ม แต่ถ้าเกมวันจันทร์นี้ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ซิวชัยได้ พวกเขาก็จะแซงขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงทันที ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า พร้อมกับจุดประกายความหวังคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1968 ด้วย

"เฟอร์กี้" กล่าวว่า "คุณต้องได้รับการยืนยันว่า เป็นพวกมาโซคิสต์แน่นอน ถ้าคุณสนุกกับมัน แต่เรากำลังตั้งตารอคอยเกมนี้อยู่ และนักเตะทุกคนก็จะเตรียมพร้อมลงสนามอย่างเต็มที่ มันเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว เราจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างกับเกมนี้ คงจะมีแฟนบอลจำนวนมากมายจากหลายประเทศชมเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไข่ในหิน!ผีเท125ล้าน/ปีรั้งเวลเบ็ค
    สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินค่าเหนื่อยสูงถึง 2.5 ล้านปอนด์(ราว 125 ล้านบาท)ต่อปี เพื่อหวังล่อใจให้ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งขยายสัญญาฉบับใหม่ต่อไปอีก
  • ริโอหนุนสโคลส์อยู่ช่วยทัพอสูรต่อซีซั่นหน้า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กเชิงสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมใส่ พอล สโคลส์ กองกลางวัยดึก สำหรับผลงานสุดมหัศจรรย์นับตั้งแต่กลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อช่วงต้นปีที่ ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันว่าอยากจะให้ ดาวเตะวัย 37 ปี ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล
  • หวั่นสติแตก!ป๋าพาผีหนีสื่อซ้อมที่เวลส์ก่อนบู๊เรือ
    ซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพาลูกทีมไปเก็บตัวประเทศเวลส์ เนื่องจากไม่ต้องการให้พวกเขาตกอยู่ภายใต้ความกดดันจากบรรดาสื่อก่อนทำศึก นัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันจันทร์หน้า
  • ผีมีลุ้น!อาซาร์ปลื้มเซอร์หว่านคำชมยกใหญ่
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพเนื้อหอม ของ ลีลล์ ยืนยันใครบ้างไม่ดีใจที่ผู้จัดการทีมอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม ตามดูฟอร์ม และสนใจอยากได้ไปเล่นด้วย โดยยอมรับว่าตื่นเต้นและอยากรู้จริงๆ ว่าจะยื่นข้อเสนอมาอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »