ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แหล่งข่าวยันเป๊ปตัดสินอนาคตศุกร์นี้

แหล่งข่าวยันเป๊ปตัดสินอนาคตศุกร์นี้

Posted 27/04/2012 by siamsport

 
สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ลุ้นใจระทึก หลังมีรายงานว่า ในวันศุกร์นี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง จะตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะอยู่กุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ต่อไป หรืออำลาทีมเพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่

         แหล่งข่าววงในสโมสร บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยเรื่องสำคัญว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง เตรียมที่จะประกาศอนาคตของตนเอง ว่าจะอยู่หรือไปจากถิ่น คัมป์ นู ในวันศุกร์ที่ 27 เมษายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

        ช่วงที่ผ่านมา กระแสข่าวเรื่องอนาคตของ "เป๊ป" โหมกระหน่ำมาตลอด เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ยอมสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ซะที นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า อดีตเด็กปั้น บาร์เซโลน่า พร้อมวางมือ หลังไม่สามารถนำ "เจ้าบุญทุ่ม" เข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ "ประเด็นทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวกับโค้ช มีความเป็นไปได้ว่าจะมีรายงานอนาคตของเขาในวันศุกร์นี้" แหล่งข่าววงใน ระบุ

        กวาร์ดิโอล่า วัย 41 ปี เป็นหนึ่งในกุนซือของ บาร์เซโลน่า ที่ประสบความสำเร็จมากมาย เคยเปิดเผยว่า ตนได้พูดคุยกับ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร ว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตในเร็ววันนี้ ในขณะที่ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่ง เชื่อมั่นว่า "เป๊ป" จะรั้งบังเหียน บาร์ซ่า ต่อไป

        "ผมคิดว่า เขาจะทำหน้าที่ต่อไป เขารักสโมสรแห่งนี้ เขารักอาชีพของเขา ผมคิดว่า ไม่มีแรงปรารถนาอันไหนสำหรับเขาที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าการอยู่กับฟุตบอล และ บาร์เซโลน่า ดังนั้นผมกล้าพนันได้เลยว่า เขาจะอยู่กับเราในปีหน้า" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »