ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สื่อสเปนช็อก!ชุดขาวตามรอยบาร์ซ่าร่วงชปล.

สื่อสเปนช็อก!ชุดขาวตามรอยบาร์ซ่าร่วงชปล.

Posted 27/04/2012 by siamsport

 

สื่อแดนกระทิงดุช็อก เรอัล มาดริด ตาม บาร์เซโลน่า ร่วงตกรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากพิษจุดโทษเหมือนกัน ขณะที่แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า 1 ล้านคน แห่แย่งซื้อตั๋วนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งจะพบกับ เชลซี ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงกลางเดือนหน้า

สื่อมวลชนของสเปน ตกอยู่ในอาการช็อกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ด้วยผลการแข่งขันที่มาจากการพลาดจุดโทษเช่นกัน

เรอัล มาดริด แพ้ดวลจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลัง 120 นาที "ราชันชุดขาว" ชนะ 2-1 แต่สกอร์รวม 2 นัด เสมอ 3-3 เมื่อวันพุธที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่หนึ่งวันก่อนหน้านั้น "บาร์ซ่า" ก็โดน เชลซี เขี่ยตกรอบตัดเชือกเช่นกัน หลังนัดสองที่รัง คัมป์ นู เสมอกัน 2-2 รวมผล 2 นัด ทีมดังจากอังกฤษ ชนะ 3-2 และในเกม ลิโอเนล เมสซี่ ก็ทำพลาดยิงจุดโทษไม่เข้า

 "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของสเปน พาดหัวข่าวว่า "พวกเรามึนไปหมด" พร้อมด้วยภาพประกอบของนักเตะ เรอัล มาดริด ที่ยืนดูการยิงจุดโทษพลาดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีส รวมทั้งยังเสริมว่า "คริสเตียโน่, กาก้า และ เซร์คิโอ รามอส เดินตามรอยเท้า เมสซี่"

 ด้าน "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬาที่ขายดีอีกฉบับ ตีข่าวว่า "เข้าใกล้มากๆ แต่ก็หยุดแค่เพียงเท่านี้!" เคียงข้างกับภาพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ที่ลงไปนั่งคุกเข่าในระหว่างที่ทั้งสองทีมกำลังดวลจุดโทษ   

 ขณะ เดียวกัน มีรายงานจากเมืองเบียร์ว่า มีแฟนบอล "เสือใต้" จำนวนมากกว่า 1 ล้านคนเลยทีเดียวที่ยื่นเรื่องขอซื้อตั๋วรอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับ เชลซี ซึ่งจะเล่นกันที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ของตัวเอง ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอเรนเต้ปิดหีบ!บิลเบาดับลิสบอน3:1ลิ่วชิงยูโรป้า
    เฟอร์นานโด ยอเรนเต้ ยิงประตูชัยปิดท้ายช่วย แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 3:1 พลิกแซงเข้ารอบด้วยผลประตูรวม 4:3 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ กับ แอตฯมาดริด ในวันพุธที่ 9 พฤษภาคม ที่สนาม อารีน่า เนชั่นนาล่า เมืองบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย
  • ยล!3ประตูโด้เข้า2บอด1ในศึกจ้าวยุโรป
    ซ็อตเด็ดวันนี้นำเสนอผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ที่มีโอกาสยิงประตู"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค 3 ลูก แต่ทว่ายิงเพียง 3 ตุง ไม่เข้าลูกหนึ่ง เริ่มที่ลูกจุดโทษลูกแรกที่ซัดเบิกร่องให้ต้นสังกัดออกนำ 1-0 ก่อนจะมายิงบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 ต่อมา อาร์เยน ร็อบเบน ก็ซัดจุดโทษให้"เสือใต้"ตามมาเป็น 1-2
  • ตอร์เรสรับชิงชปล.ฝันเป็นจริงแข้งสิงห์บลูส์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกลูกทีมทำได้เยี่ยมจริงๆ หลังโค่น เรอัล มาดริด ทะลุเข้าชิงดำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เผยการได้ลงเตะนัดชิงฯ ที่สนามเหย้าของตัวเอง ถือเป็นเป้าหมายที่ "เสือใต้" ต้องการทำให้ได้มาตั้งแต่แรกแล้ว
  • ไฮย์เกสชมแข้งเสือใต้หลังทะลุชิงชปล.สำเร็จ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกลูกทีมทำได้เยี่ยมจริงๆ หลังโค่น เรอัล มาดริด ทะลุเข้าชิงดำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เผยการได้ลงเตะนัดชิงฯ ที่สนามเหย้าของตัวเอง ถือเป็นเป้าหมายที่ "เสือใต้" ต้องการทำให้ได้มาตั้งแต่แรกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »