ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตอร์เรสรับชิงชปล.ฝันเป็นจริงแข้งสิงห์บลูส์

ตอร์เรสรับชิงชปล.ฝันเป็นจริงแข้งสิงห์บลูส์

Posted 26/04/2012 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกลูกทีมทำได้เยี่ยมจริงๆ หลังโค่น เรอัล มาดริด ทะลุเข้าชิงดำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เผยการได้ลงเตะนัดชิงฯ ที่สนามเหย้าของตัวเอง ถือเป็นเป้าหมายที่ "เสือใต้" ต้องการทำให้ได้มาตั้งแต่แรกแล้ว

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวชมบรรดาลูกทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังจากบุกไปเอาชนะ เรอัล มาดริด สุดยอดสโมสรลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ซึ่งเป็นคู่แข่งรอบรองชนะเลิศ มาได้ ในการดวลลูกจุดโทษ 3-1 หลังจบเกม 120 นาที แพ้ "ราชันชุดขาว" 1-2 แต่เมื่อรวมสกอร์ 2 นัด เสมอกัน 3-3 เมื่อวันพุธที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา 
 
"เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ในการพบกับทีมที่สุดยอด ซึ่งขึ้นนำพวกเราไปก่อนด้วย 2-0 แต่เราก็พยายามทำประตูคืน ผู้รักษาประตูของเรา (มานูเอล นอยเออร์ เซฟได้ 2 ครั้ง ในการดวลเป้า) ในวันนี้ก็ยอดเยี่ยมมาก แถมยังมีโชคช่วยเล็กๆ น้อยๆ ด้วย ผมบอกกับลูกทีมไปก่อนแล้วว่า เกมนี้เราอาจจะต้องเล่นถึง 120 นาที แต่ไม่คิดว่า จะต้องยื้อจนดวลลูกโทษ"
 
"นักเตะของเราวันนี้เล่นจนล้า ความตึงเครียดก็สูงมากด้วย แต่สุดท้ายเราก็บรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้จนได้ เพราะการได้เล่นเกมรอบชิงชนะเลิศที่สนามของพวกเราเอง มันครอบงำจิตใจของเรามาตลอด" นายใหญ่ประจำถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »