ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติไม่ฟันธงสตรามัชโชนี่คุมงูถาวร

โมรัตติไม่ฟันธงสตรามัชโชนี่คุมงูถาวร

Posted 27/04/2012 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ หัวเรือใหญ่อินเตอร์ มิลาน ไม่ฟันธง อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์ขัดตาทัพ จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือถาวรหรือเปล่า ถ้าพา "งูใหญ่" ซิวที่ 3 ได้สำเร็จ แต่ชมเจ้าตัวทำผลงานเข้าตาสุดๆ โดยเฉพาะเกมที่พาลูกทีมทุบ อูดิเนเซ่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ไม่ยืนยันว่า อันเดรีย สตรามัชโชนี่ โค้ชชั่วคราว จะได้งานแบบถาวรเป็นการตอบแทน หากพาทีมจบซีซั่นนี้ด้วยที่ 3 ของตารางคะแนน เพื่อคว้าสิทธิ์ไปแข่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ตามที่มีการคาดกันไว้หรือไม่ แม้เจ้าตัวช่วยให้ "งูใหญ่" ทำผลงานได้ดีขึ้น หลังเข้ารับตำแหน่งก็ตาม

 อดีตกุนซือทีมเยาวชนของ "เนรัซซูรี่" ถือเป็นตัวเลือกที่สร้างความแปลกใจให้กับหลายฝ่าย หลังได้เลื่อนขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ โดนปลด โดยเจ้าตัวช่วยเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมา จนยังไม่แพ้ทีมใดเลยตั้งแต่เข้ามารับงาน และตอนนี้ก็รั้งที่ 6 ของตารางลีก แข่งไป 34 นัด เก็บได้ 52 แต้ม ห่างจาก ลาซิโอ ทีมอันดับ 3 อยู่ 3 แต้มเท่านั้น

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้มีการคาดว่า เทรนเนอร์ขัดตาทัพวัย 36 ปี อาจได้สัญญาคุมทีมถาวรเป็นรางวัล หากชิงตำแหน่งของ "เบียงโคเชเลสเต้" มาได้ แต่ โมรัตติ กลับตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้กับเรื่องนี้ว่า "อืม! นั่นเป็นหนทางหนึ่งในการมองเรื่องนี้นะ การตั้งเป้าหมายไว้เป็นเรื่องดีเสมอแหละ เพราะมันเป็นการกระตุ้นให้ทำผลงานให้ดีคงเส้นคงวา"

 กระนั้น โมรัตติ ก็ยังเอ่ยปากชม สตรามัชโชนี่ หลังพาทีมเปิดบ้าน ชนะ อูดิเนเซ่ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "เกมเมื่อวานนี้เป็นเกมที่ดี แน่นอนว่า โดยรวมแล้วโค้ชทำหน้าที่ได้ดีมาก ส่วนนักเตะก็เล่นได้ตรงตามที่โค้ชต้องการ โดยจากฟอร์มที่มีคุณภาพแบบนี้ พวกเขารู้ว่า จะทำบางเรื่องให้ดีขึ้นได้อย่างไร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »