ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่างเร็ว!โบอาชเสนอตัวขอคุมบาร์ซ่าต่อจากเป๊ป

อย่างเร็ว!โบอาชเสนอตัวขอคุมบาร์ซ่าต่อจากเป๊ป

Posted 28/04/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่ เชลซี เสนอตัวพร้อมคุม บาร์เซโลน่า ต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้งทีมชาติสเปน เตรียมอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" หลังประสบความล้มเหลวในซีซั่นนี้

อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้เสนอตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ว่าพร้อมที่จะเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่จะอำลาถิ่นคัมป์ นู ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า เอเยนต์ของ วิลลาช-โบอาช ได้ติดต่อกับ บาร์ซ่า อย่างไม่เป็นทางการเพื่อบอกให้ "เจ้าบุญทุ่ม" รู้ว่าเขาพร้อมที่จะมารับหน้าที่คุมทีมในถิ่นคัมป์ นู หลังจากที่กุนซือวัย 34 ปีไม่ประสบความสำเร็จกับการทำหน้าที่กับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ จนถูก "สิงห์บลูส์" ปลดจากตำแหน่ง

ก่อนหน้านี้ วิลลาช-โบอาช ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี แต่หลังจาก อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือชั่วคราว "งูใหญ่" นำทีมทำผลงานได้ดี ทำให้ข่าวลือนี้หายไป และล่าสุดโค้ชหนุ่มชาวโปรตุเกสหันมาให้ความสนใจกับ บาร์ซ่า แทน หลังจากที่ กวาร์ดิโอล่า ประกาศจะอำลาตำแหน่งในช่วงจบฤดูกาลนี้

กุนซือวัย 41 ปี จะหมดสัญญากับ บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่มีความคิดที่จะต่อออกไป หลังจากเพิ่งนำทีมตกรอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งพลาดคว้าแชมป์ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตาม วิลลาช-โบอาช ก็ต้องแย่งกับ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ช แอธเลติก บิลเบา ที่ถือเป็นตัวเต็งที่จะมารับหน้าที่คุมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าแถลงทางการ!ยันเป๊ปลาทีมหลังจบซีซั่น
    สาวก บาร์เซโลน่า ต้องพบกับข่าวเศร้า หลังสโมสรประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะอำลาเก้าอี้กุนซือหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน พร้อมตั้งให้ ติโต้ บิยาโนบา มือขวาของ "เป๊ป" ขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์คนต่อไปทันที
  • ด่วน!วงในยันเป๊ปลาบาร์ซ่าแน่นอนหลังจบซีซั่น
    สาวก บาร์เซโลน่า เตรียมทำใจ เมื่อแหล่งข่าววงในถิ่น คัมป์ นู ยัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง ตัดสินใจอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน หลังแจ้งการตัดสินใจของตัวเองให้ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร ได้รับทราบตั้งแต่คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เชลซีวางงบ35ล้านป.ซิวอิกวาอินเสริมคม
    แหล่งข่าวเผย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วางตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก โดยคาดว่าต้องใช้งบมหาศาลถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) แต่ก็เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" จะยอมปล่อย ดาวเตะวัย 24 ปี เนื่องจากต้องการเงินมาสมทบทุนในการล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • เจทีเฮ!ยูฟ่าไฟเขียวให้ชูถ้วยชปล.
    แม้อดเล่นเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะติดโทษแบน แต่ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ยังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจบ้าง เมื่อ ยูฟ่า ตัดสินใจเปิดไฟเขียวให้เจ้าตัวมีสิทธิ์ชูถ้วยแชมป์ ถ้าหาก "สิงห์บลูส์" มีชัย ในเกมชิงดำกับ บาเยิร์น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »