ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ชี้ผีโทษตัวเองได้เลยหากชวดแชมป์พรีเมียร์

นานี่ชี้ผีโทษตัวเองได้เลยหากชวดแชมป์พรีเมียร์

Posted 29/04/2012 by siamsport

 

หลุยส์ นานี่ ปีกตัวเก่งทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทีมต้องโทษตัวเองอย่างเดียวเลยหากชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากไม่ค่อยใส่ใจจนทำแต้มหล่นในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา ทำให้ต้องมาลุ้นเหนื่อยกับเกมเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันจันทร์นี้ พร้อมระบุ คงเป็นหายนะสุดๆ หากทีมจบฤดูกาลโดยไม่มีแชมป์ติดมือเลย

หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าพวกเขาประมาทเกินไปในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา จนทำให้โอกาสป้องกันแชมป์เริ่มสั่นคลอน หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ไล่ขึ้นมาเหลือตามแค่ 3 คะแนน ก่อนจะมีคิวทำศึกดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้
 
ทัพ "ปีศาจแดง" เคยทิ้งห่างคู่ปรับร่วมเมืองถึง 8 คะแนน แต่ตอนนี้เหลือแค่ 3 คะแนน และจะโดนแซงขึ้นไปทันทีหากแพ้ในเกมวันจันทร์นี้ เนื่องจากมีผลต่างประตูได้เสียแย่กว่า และ ปีกวัย 25 ปี กล่าวว่า "เราขาดความใส่ใจในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา และทำได้แค่โทษตัวเองที่ต้องมาอยู่ในสถานการณ์นี้ เราควรไปเยือน ซิตี้ ด้วยการนำแบบสบายๆ"
 
"แต่เรากลับต้องเจอกับเกมที่ยากลำบาก โดยมีทุกอย่างเป็นเดิมพัน เป็นเรื่องน่าละอายสำหรับเรา ไม่มีข้อแก้ตัว ปีหนึ่งที่ไร้แชมป์สำหรับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถือว่าเป็นปีที่เลวร้ายมากสำหรับทุกคนที่สโมสร มันจะเป็นหายนะ"
 
ขณะ ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าถ้าทีมพ่ายทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในวันจันทร์นี้ พวกเขาอาจหมดโอกาสกลับมาเป็นจ่าฝูงอีกในขณะที่เหลืออีก 2 เกม กล่าวว่า "ถ้า ซิตี้ ชนะในวันจันทร์นี้ พวกเขาอาจคว้าแชมป์ได้ตั้งแต่จุดนั้น แม้ว่าพวกเขายังมีคิวไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ผมคิดว่าพวกเขาก็ยังมีโอกาสที่ยอดเยี่ยม ไม่ต้องสงสัย เหลือ 2 เกม ในบ้านและนอกบ้านอย่างละ 1 เกม"
 
"ถ้าเราชนะ (ในวันจันทร์) เราจะกลายเป็นตัวเต็งจ๋าขึ้นมาทันที ถึงจะได้ผลเสมอ เราก็ยังเป็นตัวเต็งอยู่ เราจะต้องมีความสุขกับเรื่องนั้น แต่เราจะไม่พูดว่าเราจะไปที่นั่นโดยหวังเพียงแค่ไม่แพ้"

 คาด การณ์ว่าจะมีผู้ชมการถ่ายทอดสดดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ในวันจันทร์นี้ ผ่านทางโทรทัศน์ประมาณ 650 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งสูงที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก และ บรมกุนซือเลือดสกอตติช กล่าวว่า "จะมี 203 ประเทศดูเกมนี้ มันเป็นโอกาสพิเศษ และเราต้องการนำเสนอตัวเองในแง่มุมที่ถูกต้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »