ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิโมเจนเล่นท่าพิสดารนุ่งบิกินีทำสะพานโค้ง

อิโมเจนเล่นท่าพิสดารนุ่งบิกินีทำสะพานโค้ง

Posted 01/05/2012 by siamsport

ทำอะไรก็เป็นข่าว! อิโมเจน โธมัส ทำฮือฮาอีกแล้ว...คราวนี้วาดลีลาสยิวนุ่งบิกินีทำท่าสะพานโค้ง เหมือนกับจะลองดูว่า แรงโน้มถ่วงของโลกจะทำยังไงกับสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมีของเธอในลีลาไม่ธรรมดาเช่นนี้ หลังโดนแชะภาพเด็ดไม่เว้นวัน โทษฐานเคยเป็นถึงเมียน้อยพันธุ์อึ๋มของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" นั่นเอง

อิโมเจน โธมัส อดีตภรรยาลับของ ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความฮือฮาอีกระลอก เมื่อออกมาโชว์ความสามารถพิเศษในการวาดลีลากายกรรมริมหาดในชุดบิกินีอย่างหน้าตาเฉย ในระหว่างเดินทางไกลไปพักร้อน ณ สาธารณรัฐมอริเชียส ซึ่งเป็นชาติเกาะนอกชายฝั่งแอฟริกาในมหาสมุทรอินเดียตะวันตกเฉียงใต้ ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

นางงามเวลส์ 2003 วัย 29 ปี ซึ่งกำลังเข้าพักอยู่ที่โรงแรมชานติ เมาริซ นิรา ระดับ 5 ดาว ร่วมกับ แจน มารดา และ สจ๊วร์ต แร็ดฟอร์ด พ่อเลี้ยงของเธอ หลังเหินฟ้ามามอริเชียสตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา นั้น นุ่งบิกินีลายจุดออกมาอาบแดด ก่อนที่จะนึกครึ้มอกครึ้มใจอะไรไม่ทราบได้ จึงได้เล่นโยคะในท่วงท่าสะพานโค้ง ราวกับจะพยายามพิสูจน์แรงโน้มถ่วงของโลกว่า จะมีผลกระทบอย่างไรต่อหน้าอกหน้าใจขนาดมหึมาของตัวเอง หากต้องมาอยู่ในอิริยาบทไม่ธรรมดาดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ อดีตดาวดัง บิ๊ก บราเธอร์ เรียลลิตี้ ทีวี โชว์ ยอดนิยมในเมืองผู้ดี เพิ่งจะประกาศความรักชาติอย่างสุดสยิว ด้วยการนุ่งบิกินีลายธง "ยูเนี่ยน แจ็ค" หรือธงชาติสหราชอาณาจักร ที่ริมทะเลมอริเชียส มาหมาดๆ ซึ่งความเคลื่อนไหวของเธอ ยังคงอยู่ในสายตาของสื่อมวลชนอังกฤษอย่างไม่ยอมเลิกรา โทษฐานที่เคยเป็นถึงชู้รักนอกสมรสของ "กิ๊กซี่" ดาวเตะจอมอื้อฉาวคาวโลกีย์ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั่นเอง

 

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »