ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลูคัสเนื้อหอม!มาดริดโดดร่วมวงล่าลายเซ็นต์

ลูคัสเนื้อหอม!มาดริดโดดร่วมวงล่าลายเซ็นต์

Posted 01/05/2012 by rakball.net


ลูคัส บิเกลีย / Lucas Biglia

 

หลังจากที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจ ลูคัส บิเกลีย มิดฟิลด์อันเดอร์เลชท์ ล่าสุด!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็ขอโดดเข้ามาร่วมแจมด้วยเพิ่มเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก 
 
หลังจากที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล 3 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจ ลูคัส บิเกลีย มิดฟิลด์อันเดอร์เลชท์ ทีมดังในลีกเบลเยียม ล่าสุด!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีก้า สเปน ก็ขอโดดเข้ามาร่วมแจมด้วยเพิ่มเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

นอกจากนี้แล้ว ลูคัส บิเกลีย มิดฟิลด์อนาคตไกลชาวอาร์เจนติน่าในวัย 26 ปีรายนี้ ยังได้รับความสนใจจากสโมสร"ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมไปถึง"เปแอสเช่"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังในลีกเอิง ฝรั่งเศส อีกด้วย โดยทั้งหมดล้วนต้องการที่จะได้ตัวไปร่วมงานในซัมเมอร์นี้ที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่แขวะผีเน้นอุดจนพ่ายร่วงจ่าฝูง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมาดนิ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นฝ่ายปราชัยในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะว่าพวกเขาต้องการเพียงแค่ผลเสมอจากการอัดผู้เล่นในแดนกลางถึง 5 คน แต่ยังยืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ได้จองแชมป์พรีเมียร์ลีกแต่อย่างใด เนื่องจากยังเหลืองานหนักใน 2 เกมสุดท้าย
  • อิโมเจนเล่นท่าพิสดารนุ่งบิกินีทำสะพานโค้ง
    ทำอะไรก็เป็นข่าว! อิโมเจน โธมัส ทำฮือฮาอีกแล้ว...คราวนี้วาดลีลาสยิวนุ่งบิกินีทำท่าสะพานโค้ง เหมือนกับจะลองดูว่า แรงโน้มถ่วงของโลกจะทำยังไงกับสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมีของเธอในลีลาไม่ธรรมดาเช่นนี้ หลังโดนแชะภาพเด็ดไม่เว้นวัน โทษฐานเคยเป็นถึงเมียน้อยพันธุ์อึ๋มของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »