ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบรกงานไปเรียนต่อ ‘หยาด’ ลุยเมืองผู้ดี

เบรกงานไปเรียนต่อ ‘หยาด’ ลุยเมืองผู้ดี

Posted 01/05/2012 by สยามบันเทิง

          ทันทีที่มีข่าวว่านางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เตรียมตัวเบรกงานวงการไปเรียนต่อเมืองนอกเมืองนา หลายคนก็สงสัยว่าไปเรียนอะไรอย่างไรกันแน่ ซึ่งเรื่องนี้เองที่ สาวหยาด เปิดใจเล่าให้ฟังว่า

          
“ไปเรียนที่อังกฤษ ที่ลอนดอนค่ะ ไปไม่นานหรอกค่ะ 20 กว่าวัน เกือบๆ เดือน คือหยาดเรียน ม.กรุงเทพอินเตอร์ วิชานี้มันอยู่ในหลักสูตรของที่หยาดเรียน ก็ไปเรียนที่โน่น หมายถึงไปเรียนในวิชาของคณะของหยาดค่ะ (คล้ายฝึกงาน?) ใช่ ก็เราจะจบแล้ว ต้องไปอะไรแบบนี้ ตอนแรกเหมือนว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่หยุดพอดี เพราะละคร เสน่ห์รักภูตสาว กำลังจะออนแอร์ แต่เผอิญว่ามีเรื่อง “บ่วงบาป” ก็เลย แต่ก็ไม่เป็นปัญหานะ ทางนั้นก็เข้าใจ (เป็นกฎของมหาวิทยาลัยที่ต้องไป?) ก็ไม่ได้เป็นกฎหรอกค่ะ เพียงแต่ว่าเรามีโอกาสที่ได้ไป แล้วก็หยาดเองก็อยากไปเรียนที่ต่างประเทศ มันเหมือนกับเราได้ไปหาความรู้ใหม่ๆ ด้วย (ดูลาดเลาเผื่อไปเรียนต่อจริงจัง?) คือเรียนต่อน่าจะเรียนแน่ๆ แต่เรียนต่างประเทศเลย ยังไม่ได้คิดขนาดนั้นค่ะ เพราะว่าต้องทำงานก่อน จริงๆ เราทำงานคู่เรียนมาตลอด เราก็เลยอยากทานเต็มที่บ้างพอเรียนจบน่ะค่ะ และที่เลือกไปอังกฤษเพราะว่าหยาดว่าภาษาด้วย ปีที่แล้วลองไปที่ เกาหลี ก็สนุกดีค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "รถเมล์-คะนึงนิจ'' งามสง่าน่าหลงใหล
    จัดว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากอีกคนสำหรับ ''รถเมล์'' คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ แถมเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยใหญ่ทั่วประเทศ แต่ใครที่คิดเช่นนั้นคงต้องร้องเพลงรอไปก่อน เพราะตอนนี้เธอมีหนุ่มนอกวงการดูใจเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดในงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ''รถเมล์'' อยู่ในชุดราตรีงามสง่า ดูท่างานนี้หนุ่มๆ คงตัดใจจากเธอลำบาก
  • แบงค์ ปลื้ม นิหน่า ซาวด์ได้ลูกชาย...
    ยิ่งใกล้จะถึงกำหนดคลอดในเดือนก.ย. ก็ยิ่งทำให้คุณสามี แบงค์ พชร ยิ้มแก้มปริ! หลังทราบผลอัลตร้าซาวด์ในท้องของพิธีกรสาว นิหน่า สุฐิตา ได้ลูกชาย เรียกว่าสมดั่งใจว่าที่คุณพ่อเป็นอย่างมาก แถมยังเห่อเตรียมซื้อของไว้ให้ลูกคนแรก แหม...เห็นทั้งคู่แฮปปี้แบบนี้ งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีแพลนผลิตลูกคนที่สองเลยมั๊ยค๊าาา..
  • นางเอกตัวแม่สองวิก "แมท-มิน'' ประชันเซ็กซี่
    ไม่ใช่เรื่องง่ายที่สองนางเอกต่างวิก จะมาโพสท่าวาบหวิวประชันความเซ็กซี่ให้เราได้ยล แต่ล่าสุด นิตยสารไลฟ์สไตล์บันเทิงน้องใหม่ อย่าง Fast Entertainment (ฟาสต์ เอนเตอร์เทนเม้นท์) ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ร่วมกับทาเลนต์ วัน จับนางเอกชื่อดังของวิกพระราม 4 อย่าง ''แมท'' ภีรนีย์ คงไทย จากละครเรื่องแหม่มแก้มแดงมาประชันความเซ็กซี่ กับ ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกฮอตของวิกหมอชิต แบบไม่มีใครยอมใคร ...
  • ป้อง งานเข้า ผู้ใหญ่ฝ่าย แก้ว จ้องจับผิด...
    แม้จะได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มฮ็อตแถมยังเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆ แต่ดีกรีความเจ้าชู้ของพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากระแสของแฟนคลับแฟนละคร ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มป้อง ประกาศเปิดตัวดูใจกับนักร้องสาวรุ่นน้อง แก้ว จริญญา ที่อายุอานามห่างกันถึง 14 ปี ด้วยกัน นอกจากหนุ่มป้องจะถูกมองว่าเลี้ยงต้อยบ้าง หลอกเด็กบ้าง อะไรบ้างต่างๆ นานา แถม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »