ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปิเก้ซี้ด!ชากีร่าโชว์เอ็กซ์เต็มที่ในเอ็มวีใหม่

ปิเก้ซี้ด!ชากีร่าโชว์เอ็กซ์เต็มที่ในเอ็มวีใหม่

Posted 04/05/2012 by siamsport

 

 

ชากีร่า หวานใจคนดังของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เอาใจคนรักของเธอ และแฟนเพลงที่เป็นผู้ชายสุดๆ เมื่อเธอโชว์ความเซ็กซี่เต็มที่ ในเอ็มวีเพลง "แอ็ดดิกเต็ด ทู ยู" อันเป็นซิงเกิลป้ายแดงของเธอ โดยเธอมีการสวมเสื้อยืดสีขาวลงไปเปียกแฉะกับน้ำในอ่าง แถมยังใส่เสื้อที่โชว์แผ่นหลังด้วย

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน คงได้รับการปลอบใจ จากการที่ต้นสังกัดของเขาชวดแชมป์ลีกซีซั่นนี้ได้ไม่มากก็น้อย เมื่อ ชากีร่า ป๊อบสตาร์สาวคนสวย และหวานใจของเจ้าตัว โชว์ความเซ็กซี่เต็มพิกัด ในมิวสิควีดิโอเพลง "แอ็ดดิกเต็ด ทู ยู" (Addicted To You) ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ของนักร้องวัย 35 ปี

ในเอ็มวีสุดเร่าร้อนดังกล่าวนั้น นักร้องสาวชาวโคลอมเบียดูผ่อนคลายสุดๆ ระหว่างอยู่ในอ่างอาบน้ำ ในขณะที่เธอใส่เสื้อยืดสีขาว ซึ่งสามารถมองเห็นเนื้อหนังมังสาของเธอได้ จนชวนให้ท่านชายน้ำลายไหล นอกจากนี้ ชากีร่า ยังเดินร่าเริงไปตามท้องถนนด้วยชุดเปลือยแผ่นหลัง และโชว์เรือนขาอันเรียวงาม ในตอนที่เธอเอนหลังพาดไปกับเตียงด้วย

ทั้งนี้ ฉากในอ่างอาบน้ำของ ชากีร่า นั้น แสดงให้เห็นได้เป็นอย่างดีว่า เธอไม่เกรงกลัวที่จะกลับไปอยู่ในน้ำเลย ถึงแม้จะเคยถูกสิงโตทะเลอารมณ์ฉุนเฉียวจู่โจมใส่ จนเกือบที่จะงับมือเธอ ระหว่างที่แฟนคนสวยของ ปิเก้ เดินทางไปพักผ่อนที่เมือง เคป ทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ตาม โดยตอนนั้น เจ้าสิงโตทะเลพยายามจะทำร้ายเธอ เพราะมันเข้าใจผิด ไปนึกว่า โทรศัพท์มือถือของเธอเป็นปลาของมันนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »