ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยิว!แฟนโด้ถ่ายแบบโชว์เรือนร่างเต็มพิกัด

สยิว!แฟนโด้ถ่ายแบบโชว์เรือนร่างเต็มพิกัด

Posted 04/05/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด คงได้รางวัลที่คู่ควรกับแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ที่เพิ่งช่วยให้ต้นสังกัดคว้ามาครองได้ เมื่อ อิริน่า เชค หวานใจคนสวย ไปถ่ายแบบกับแบรนด์เสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ที่แสดงให้เห็นถึงเรือนร่างอันงดงาม และความอึ๋มของฝ่ายสาวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย และหวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน โชว์เรือนร่างเต็มที่ จนทำให้เหล่าท่านชายต้องจ้องอย่างไม่กระพริบตา ในระหว่างที่เธอถ่ายแบบให้กับ "บลังโก้" แบรนด์เสื้อผ้าจากประเทศสเปน

เชค โพสท่าในชุดบิกินี่สีสันสดใส อีกทั้งยังดึงดูดสายตาของผู้คนไปที่ส่วนเว้าของเธอ โดยที่โชว์แผ่นหลังเต็มที่ พร้อมกับถือสเก็ตบอร์ด ซึ่งคงไม่เป็นที่สนอกสนใจของท่านชายมากเท่าไหร่ เอาไว้กับตัว ขณะที่อีกภาพหนึ่งนั้น นางแบบวัย 26 ปี ก็ใส่กางเกงผ้ายีนส์ที่ปลดกระดุมเอาไว้ และเสื้อคอกว้างที่เปิดถึงร่องอกด้วย

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะหวานใจของปีกชาวโปรตุกีส ทำให้ความเร่าร้อนเป็นไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อเธอโพสอยู่ในท่าที่เอามือวางบนสะโพกอันเปลือยเปล่า และเปลี่ยนไปถือกระเป๋าแทน อีกทั้งยังมีภาพที่เธอถ่ายคู่กับกระดานโต้คลื่น พร้อมกับเรือนร่างอันเย้ายวน แถมยังมีชอตที่เธอหันไปใส่ชุดทูพีซสีขาว ที่เสริมเต้าให้ดูอึ๋มขึ้นถึง 2 ภาพอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หากท่านหวังที่จะเห็นความเซ็กซี่ของแม่สาว เชค บนนิตยสารปลุกใจชายชื่อดังอย่าง "เพลย์บอย" แล้วนั้น เราก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะแม้เธอยินยอมที่จะอวดเรือนร่างเช่นนี้ แต่เธอเคยยืนยันเมื่อไม่นานมานี้แล้วว่า เธอจะไม่มีวันละโมบโลภมาก เพื่อรับเงินก้อนโตไปถ่ายภาพกับ "เพลย์บอย" แน่นอน เพราะเธอบอกว่า เธอมีระดับที่ดีเกินกว่าจะไปโชว์ความเอ็กซ์กับนิตยสารดังกล่าวนั่นเอง

"ฉันไม่มีวันถ่ายภาพ เพลย์บอย แน่ จริงอยู่ที่ฉันเป็นนางแบชุดชั้นใน แต่ฉันก็มีระดับนะ เพลย์บอย เคยเสนอเงินก้อนโตให้ฉันเมื่อปีก่อน แต่ฉันก็ประมาณว่า -ไม่มีทางหรอก- ใช่ นาโอมิ แคมป์เบลล์ และ คลอเดีย ชิฟเฟอร์ เคยถ่ายภาพกับพวกเขา แต่พวกเธอทำอย่างนั้นในช่วงบั้นปลายอาชีพของพวกเธอแล้ว ฉันคิดว่า ตัวฉันเป็นนางแบบสำหรับขึ้นปก แต่ฉันไม่มีวันทำกับนิตยสารที่คุณภาพแย่อย่างนั้นแน่" แฟนสาวของ โรนัลโด้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนชุดขาวร่วมฉลองแชมป์ลีกเต็มจัตุรัสกรุงมาดริด
    ได้แชมป์ลีกทั้งทีมันต้องฉลอง แฟนบอลของ เรอัล มาดริด แห่กันมาเต็มใจกลางจัตุรัส พลาซ่า เด ซิเบเลส ในใจกลางเมืองหลวงแดนกระทิงดุ เพื่อฉลอง และสดุดีเหล่าพ่อค้าแข้งของ "ราชันชุดขาว" ที่พาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ได้เป็นผลสำเร็จ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งเผย ทุกคนในทีมสู้กันอย่างหนักเพื่อสิ่งนี่ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวฉกาจของทีมเปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้แชมป์ลีกกับต้นสังกัดเสียที
  • แข้งชุดขาวแดนซ์ฉลองหลังซิวแชมป์
    ควันหลง...ในห้องพักนักกีฬาของบรรดาพ่อค้าแข้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ออกอาการสุดสะใจทั้งร้องเล่น เต้น ตะโกน หลังเกมบุกไปชนะ แอธ. บิลเบา 3-0 ส่งผลให้ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีได้สำเร็จ โดยมีแต้มเหนือ บาร์เซโลน่า ถึง 7 คะแนนแม้จะเหลือเกมการแข่งขัน 2 นัดก็ตาม และดูเหมือนว่าแกนนำความครื้นเครงครั้งนี้จะเป็น เปเป้ ที่ใช้โทรศัพท์มือถือของตนเปิดเพลงแดนซ์แนวลาติน พร้อมกับโยกย้ายเข้าจังหวะร่วมด้วยกับเพื่อนร่วมชาติ มาร์เซโล่ วิเอยร่า ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการเหล็กขี้อายแต่เป็นจอมโหดในสนามได้แต่นั่งยิ้มและถ่ายรูปกับเพื่อนๆ เอาเป็นว่าไปชมละกันว่าเฮฮาแค่ไหน...!!!
  • มูรินโญ่ยกลีกกระทิงแชมป์ยากสุดในชีวิต
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด ชี้แชมป์ลา ลีกา สเปน เป็นความท้าทายที่ยากที่สุดในชีวิตการทำงานในวงการลูกหนัง หลังจากบุกถล่ม แอธเลติก บิลเบา 3-0 ทิ้งขาด บาร์เซโลน่า 7 แต้ม ขณะเหลือแค่ 2 เกมจะปิดซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »