ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าสะกิดปู่รอยหนีบริโอลุยยูโร2012

ป๋าสะกิดปู่รอยหนีบริโอลุยยูโร2012

Posted 04/05/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องหนีบ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ติดธงลุยศึกยูโร 2012 ชี้ประสบการณ์ของนักเตะเป็นสิ่งสำคัญหากอยากให้ "สิงโตคำราม" ผงาดคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำสาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กระตุ้น รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ควรดึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากประสบการณ์ติดทัพ "สิงโตคำราม" ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012"

ริโอ ถือเป็นหนึ่งในแข้งที่มีประสบการณ์สูงในระดับชาติ โดยติดธง "สิงโตคำราม" 81 เกมแล้ว และ เซอร์เฟอร์กี้ มองว่าประสบการณ์ของ อดีตดาวเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะช่วยให้ อังกฤษ ประสบความสำเร็จในการกรีธาทัพบุกประเทศโปแลนด์ และยูเครน กลางปีนี้

บรมกุนซือ "ผีแดง" ให้ความเห็นว่า "เขา (เฟอร์ดินานด์) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ประสบการณ์เป็นสิ่งที่สำคัญในการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ผมคิดว่า ฟิล โจนส์  และ คริส สมอลลิ่ง ควรจะได้ติดทีมชาติด้วย แต่พวกเขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักในซีซั่นนี้ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก"

"ดังนั้นคุณต้องมองกลับไปถึงสิ่งที่คุณมีอยู่ คุณมี จอห์น เทอร์รี่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ รวมทั้ง แกรี่ เคฮิลล์  จากนั้นคุณก็มี โจนส์ และ สมอลลิ่ง มันไม่มีอะไรที่จะแจ๋วไปกว่านี้แล้ว" มหาบุรุษเลือดวิสกี้ ให้ความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอตรูนโอเวอร์เฮดคิกถูกโหวตสวยสุดพรีเมียร์
    ลูกโอเวอร์เฮดคิก ที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ในเกมที่ต้นสังกัดเฉือน แมนฯ ซิตี้ 2-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน ได้รับการโหวตให้เป็นประตูสวยสุด ในรอบ 20 ปีที่ศึกพรีเมียร์ลีก ฟาดแข้งกันมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวเผย สุดปลื้มที่ได้รับเกียรติเช่นนี้
  • คนกีฬาเมืองเบียร์ขวางรัฐบาลบอยคอตยูโร2012
    เมืองเบียร์ทำเสียว! หลังมีข่าวตั้งท่าบอยคอตศึก "ยูโร 2012" เหตุความขัดแย้งทางการเมืองระหว่าง อียู กับ ยูเครน กรณีจับกุมคุมขังอดีตนายกฯหญิง ประธานโอลิมปิกเยอรมันกับอดีตหัวเรือใหญ่ เดเอฟเบ ประสานเสียงขวางแนวทางคว่ำบาตร เตือนประวัติศาสตร์ระบุชัด เบี้ยว
  • โลโคฯยันพาฟสลัดเดี้ยงทันช่วยหมีขาวบู๊ยูโร
    แฟนบอลรัสเซียอุ่นใจได้หลัง โลโคโมทีฟ มอสโก เผย โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ดาวยิงตัวเก๋า ที่เดี้ยงจากเกมลีกกับ อันจิฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะกลับมาฟิตเปรี๊ยะทันช่วยทัพ "หมีขาว" ลุยศึก ยูโร 2012 ได้ชัวร์
  • โปแลนด์เปิดโผรายชื่อเตรียมลุยยูโร2012
    ฟรานซิสเซ็ก สมูด้า ผู้จัดการทีมชาติโปแลนด์ ประกาศรายชื่อนักเตะ 26 คนเพื่อเตรียมทำศึกยูโร 2012 ออกมาแล้ว โดยจะคัดออก 3 คนก่อนเริ่มแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »