ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานแต่งแอฟ สงกรานต์ หรูเริ่ดอลังการ

งานแต่งแอฟ สงกรานต์ หรูเริ่ดอลังการ

Posted 05/05/2012 by Sanook

          บรรยากาศงานเลี้ยงการฉลองแต่งงาน แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ท่ามกลางกองทัพนักข่าว ครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงเพื่อนๆมาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง ท่ามกลางความหรูเริ่ดอลังการของสถานที่จัดงานที่ถูกประดับด้วยดอกไม้นานาชนิด

         
ทั้งนี้ "แอฟ ทักษอร" และ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"ได้ถือฤกษ์ดี 06.09 น. เข้าพิธีมงคลสมรสไปแล้ว เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2555 ณ ลานต้นมะขามคู่ โบนันซ่า เขาใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แอฟ-สงกรานต์"หนักใจแขก2พันกว่าฉลองแต่ง
    ''สงกรานต์-แอฟ'' ควงคู่อวดความหวานหลังวิวาห์ นางเอกสาวเผยเปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนาง พร้อมทั้งใช้นามสกุล ''เตชะณรงค์'' เรียบร้อยแล้ว
  • ฉลองวิวาห์หวาน"แอฟ-สงกรานต์"ปาร์ตี้สุดเหวี่ยง
    นับว่าเป็นงานวิวาห์ที่ถูกจับตามองมากที่สุด สำหรับงานวิวาห์ของ ''แอฟ-ทักษอร'' กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งมีพิธีหลั่งน้ำสังข์ท่ามกลางขุนเขาสุดโรแมนติก ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมานอกความหวานความโรแมนติกที่คู่บ่าวสาวแสดงให้เห็นจนผู้ที่ได้รับเชิญไปร่วมงาน รวมทั้งพวกเราที่ได้เห็นภาพผ่านสื่อพากันอิจฉา แล้วยังมีภาพน้ำตาจากความตื้นตันใจของเจ้าบ่าวสุดหล่อให้ได้เห็นด้วยนอกเหนือจากที่ต...
  • สงกรานต์หลั่งน้ำตาวิวาห์แอฟเขาใหญ่สุดโรแมนติก
    คนบันเทิงเรียงคิวสละโสดกันแบบติดๆ ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2555 นางเอกสาวแสนสวยแห่งวิก 3 ''แอฟ'' ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มไฮโซ ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของขุนเขาและแมกไม้ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาโดยถือฤกษ์ดี เวลา 06.09 เจ้าบ่าวในชุดเครื่องแบบข้าราชการสีขาว ได้ยกขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว พร้อมพิธีสวมแหวนหมั้น ซึ่งเป็นแหวนประจำต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »