ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้เสียวค้างคาวเชื่อโบอาชจ่อคุมโรม่า

เอ็นริเก้เสียวค้างคาวเชื่อโบอาชจ่อคุมโรม่า

Posted 05/05/2012 by siamsport

 

โฆษกทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย เผย เหตตุที่การเจรจาทาบทาม อันเดร วิลลาช-โบอาช มาคุมทีม ไม่คืบหน้า ส่อแววกินแห้ว น่าจะเป็นเพราะ อดีตกุนซือเชลซี มีข้อเสนองานใหม่อยู่ในมือแล้ว ซึ่งอาจเป็นการไปเสียบคุม โรม่า แทน หลุยส์ เอ็นริเก้

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชโรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สะดุ้งเฮือก เมื่อโฆษกของทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นว่า การที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชชาวโปรตุเกส ปัดข้อเสนอมาคุมทีมในวังค้างคาว เมสตาย่า ทั้งที่ตัวเองว่างงานอยู่ ทำให้คาดการณ์ได้เพียงอย่างเดียวว่า อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี น่าจะมีงานใหม่ในมือแล้ว

โบอาช มีข่าวกับ โรม่า แต่ยังไม่แน่นอน เพราะ เอ็นริเก้  ยืนยันมาตลอดว่าสถานะยังมั่นคง เช่นเดียวกับฝั่งผู้บริหาร "หมาป่าเหลือง-แดง" ที่แสดงความเชื่อมั่นในตัวโค้ชชาวสเปน อย่างไรก็ตาม สถานการณ์อาจพลิก เพราะจู่ บาเลนเซีย ทีมที่อยู่คนละลีก คนละประเทศ กลับพูดให้เสียวว่า พวกเขาทาบมาม โบอาช และถูกปฏิเสธ ซึ่งอาจเป็นเพราะ โบอาช มีงานรออยู่แล้ว

ริคคาร์โด้ ลาซซารี่ โฆษกของทีม "โลส เช" กล่าวว่า "ผมรู้ว่า บาเลนเซีย ทาบทาม วิลลาช-โบอาช แต่การเจราจาไม่คืบหน้าเพราะทีมงานของเขามีอะไรบางอย่างอยู่ในมือแล้ว ณ เวลานี้ผมไม่สามารถบอกได้ว่า วิลลาช-โบอาช ติดต่อกับทาง โรม่า หรือสโมสรอื่นๆ แล้วหรือยัง สิ่งเดียวที่แน่นอนคือมีบางทีมที่สถานะดีกว่า บาเลนเซีย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตเคเลนเบิร์กย้ำไม่เคยคิดลาโรม่า
    มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก มือกาวร่างโย่ง โรม่า ออกโรงปัดข่าวกระสันย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยแจงเป็นข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว ย้ำอยากรู้รับใช้ต้นสังกัดยาวๆ แต่รับไม่ชัวร์เรื่องฟิตทันช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ สู้ศึก "ยูโร 2012"
  • เอเยนต์เชื่อเอวีบีสุดปลื้มข่าวโรม่าตามจีบ
    เอเยนต์คู่ใจของอันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชคนหนุ่มจากแดนฝอยทอง ฟันธงกุนซือคนเก่ง คงเป็นปลื้มสุดๆ ที่มีข่าวจ่อเข้ารับงานคุมทัพ "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า ปัดยังไม่มีการตัดสินใจหรือบรรลุข้อตกลงอะไรตามกระแสข่าวที่ออกมาแต่อย่างใด
  • โรม่า 2:2 นาโปลี
    โรม่า เปิดรังเสมอกับ นาโปลี ไป 2:2 แบ่งกันทีมละแต้ม ทำให้นาโปลี แซงลาซิโอ ขึ้นที่ 3 ชั่วคราวด้วยผลประตูได้เสียที่ดีกว่า ส่วนโรม่า รั้งอันดับ 7 ในตาราง
  • โรม่าเปิดบ้านเสมอนาโปลี2:2
    โรม่า เปิดรังเสมอกับ นาโปลี ไป 2:2 แบ่งกันทีมละแต้ม ทำให้นาโปลี แซงลาซิโอ ขึ้นที่ 3 ชั่วคราวด้วยผลประตูได้เสียที่ดีกว่า ส่วนโรม่า รั้งอันดับ 7 ในตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »