ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปซึ้ง!ขอบคุณแฟนบอลหลังบาร์ซ่าถล่มนกแก้ว

เป๊ปซึ้ง!ขอบคุณแฟนบอลหลังบาร์ซ่าถล่มนกแก้ว

Posted 06/05/2012 by siamsport

 

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยกย่องแฟนบอลของทีม ที่สนับสนุนตน และพลพรรค "อาซูลกราน่า" มาโดยตลอด หลังจบเกมที่เปิดบ้านต้อน เอสปันญ่อล 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อทีมจะก้าวต่อไปอย่างมั่นคง แม้ไม่มีตนกุมบังเหียนอีกแล้ว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า กล่าวสรรเสริญแฟนบอลของทัพ "อาซูลกราน่า" ที่สนับสนุนตน และทีมเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่เจ้าตัวกุมบังเหียนยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน หลังจากที่ทีมของ "เป๊ป" เปิดรัง คัมป์ นู ถล่ม เอสปันญ่อล 4-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แมตช์นี้เป็นนัดสุดท้ายที่ กวาร์ดิโอล่า ได้คุม บาร์เซโลน่า ลงเล่นในรัง คัมป์ นู เนื่องจากเจ้าตัวประกาศไว้แล้วว่า จะเก็บของออกจากทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และพลพรรค "อาซูลกราน่า" ก็ระเบิดฟอร์มโหดเพื่อกุนซือวัย 41 ปี ด้วยการไล่อัดคู่แข่ง 4-0 โดยประตูทั้งหมดได้มาจาก ลิโอเนล เมสซี่ คนเดียว ในนาทีที่ 12, 64, 74 และ 79 ซึ่งหลังจบเกมนั้น "เป๊ป" ขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจทีมมาตลอด จนทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จมากมายเช่นนี้

"ชีวิตของผมทำให้ผมได้ของขวัญเช่นนี้ ระหว่างช่วง 4 ปีที่ผ่านมานั้น ผมได้ใกล้ชิดกับพวกคุณทุกคน (แฟนบอล) และนักเตะเหล่านี้มาตลอด ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับโอกาสพิเศษเช่นนี้ ผมหวังว่า แฟนบอลอย่างพวกคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่ดีพร้อมกับทีม ผมรู้สึกได้เลยว่า พวกคุณใกล้ชิดกับเรามาก"

"คุณไม่รู้หรอกว่า ผมโชคดีแค่ไหน (ที่ได้คุม บาร์เซโลน่า) ผมจะคิดถึงพวกคุณมากๆ แต่ผมก็มั่นใจว่า คุณจะอยู่ในการดูแลที่ดี (สื่อถึงเรื่องที่มีการแต่งตั้งให้ ติโต้ บิยาโนบา มือขวาของ "เป๊ป" ขึ้นมาเป็นกุนซือของทีม ในฤดูกาลหน้า) ตอนนี้ผมต้องถอดเข็มขัดนิรภัยออกเพื่อเดินจากไปแล้ว แต่พวกคุณยังต้องนั่งอยู่กับที่ต่อไป และพวกคุณจะมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมกับทีมต่อไปแน่นอน" กวาร์ดิโอล่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!เมสซี่ทำสถิติยิงมากสุดต่อซีซั่นลีกยุโรป
    ทุบสถิติอีกแล้ว... ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า กลายเป็นผู้เล่นที่กะซวกประตูได้มากที่สุดตลอดกาล ภายในฤดูกาลเดียวของลีกทวีปยุโรปเรียบร้อยแล้ว โดยแซงสถิติเดิม 47 ลูก ของ ดูดู้ จอร์เจสคู อดีตหัวหอกคนดังแห่งวงการลูกหนังโรมาเนีย
  • บาร์เซโลน่า 4 : 0 เอสปันญ่อล
    ลีโอเนล เมสซี่ โชว์เพลงแข้งเทพอีกครั้งหลังเหมาคนเดียวสี่ประตูช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สั่งลา เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ ในถิ่นคัมป์นู ด้วยการไล่ถล่ม "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ไปแบบไม่ยั้งเท้า 4-0 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เมสซี่เหมา!บาร์ซ่าสั่งลาเป็ปถล่มนกแก้ว4-0
    ลีโอเนล เมสซี่ โชว์เพลงแข้งเทพอีกครั้งหลังเหมาคนเดียวสี่ประตูช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สั่งลา เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ ในถิ่นคัมป์นู ด้วยการไล่ถล่ม "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ไปแบบไม่ยั้งเท้า 4-0 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เจิดชูซัวเรซยอดนักเตะเอาเมสซี่มาแลกก็ไม่ยอม
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องชาวเมืองผู้ดีของ ลิเวอร์พูล ชมเปาะ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย คือหนึ่งในยอดดาวยิงชั้นนำระดับโลกของยุคปัจจุบัน หลังพิสูจน์ให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมแล้วนับตั้งแต่ย้ายมาสวมเสื้อ "เร้ด แมชีน" ถึงแม้จะเอา ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ บาร์เซโลน่า มาแลก ยังไม่ยอมเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »