ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชเซ็งแนวรับพลาดทำหงส์พ่ายสิงห์บลูส์

ดัลกลิชเซ็งแนวรับพลาดทำหงส์พ่ายสิงห์บลูส์

Posted 06/05/2012 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ติแนวรับพลาดกันเองง่ายๆ เลยแพ้ เชลซี 1-2 ในเกมรอบชิงดำ เอฟเอ คัพ แต่ชมลูกทีมเล่นได้เยี่ยมช่วงท้ายครึ่งหลัง ทว่าไม่ฟันธง ลูกโขกปัญหาของ แอนดี้ แคร์โรลล์

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงทัศนะว่า ความผิดพลาดในแนวรับของทีม คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทัพ "หงส์แดง" แพ้ เชลซี 1-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้ง 2 ประตูที่ ลิเวอร์พูล เสียให้กับ เชลซี มาจากความไร้เดียงสาของผู้เล่นเกมรับ และถึงแม้ "คิงเคนนี่" รู้สึกพอใจความเป็นนักสู้ของลูกทีมในช่วง 30 นาทีสุดท้าย กับการที่ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 และเปิดเกมรุกกดดัน "สิงห์บลูส์" ได้อย่างต่อเนื่อง แต่นั่นก็ไม่อาจปิดบังความผิดหวังต่อฟอร์มการเล่นของแข้งแนวรับได้

"เราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย แต่เกมฟุตบอลมันเป็นเรื่องของเกม 90 นาที เราพลาดกันเองเยอะด้วย ซึ่งคุณไม่สามารถเสีย 2 ประตูแบบนั้นได้เลย หากหวังถึงชัยชนะ" นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ระบุ

สำหรับจังหวะปัญหาที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ ได้โขกเต็มๆ แต่ ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี ควักบอลออกมาได้ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายนั้น ดัลกลิช ไม่ฟันธงว่า บอลเลยเส้นเข้าไปเต็มๆ ใบแล้วหรือยัง แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ตอนแรกคิดว่า ลิเวอร์พูล ได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 แล้ว

"ตอนแรกผมคิดว่า มันเข้านะ แต่ถ้ามันไม่เข้าจริงๆ ล่ะก็ ต้องยกความดีความชอบให้กับทีมงานผู้ตัดสินเขาล่ะ" ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ชาวสกอตติช ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »