ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีงัดข้อสิงห์บลูส์ออกล่าเด็กเทพครูว์

ผีงัดข้อสิงห์บลูส์ออกล่าเด็กเทพครูว์

Posted 06/05/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กางแผนเปิดศึกนอกสนามกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากปิ๊งฟอร์มของ นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ ของ ครูว์ อเล็กซานดร้า ที่ทำผลงานไม่ธรรมดาหลังจากสังหารไปแล้ว 14 ประตู ในการลงเล่น 37 เกมในลีก ทู

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกระโดดร่วมวง เชลซี ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ในการล่าลายเซ็นของ นิค พาวเวลล์ กองหน้าอนาคตไกลของ ครูว์ อเล็กซานดร้า สโมสรในระดับลีก ทู
 
ก่อนหน้านี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี กำลังจะได้ตัว ดาวยิงวัย 18 ปี มาร่วมทัพแล้ว แต่ เฟอร์กูสัน ยังเชื่อว่า "ปีศาจแดง" มีโอกาสที่คว้าเจ้าตัวมาร่วมทัพตัดหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้สำเร็จ โดยพวกเขาได้ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มของ พาวเวลล์ แล้วในเกมที่ ครูว์ เสมอกับ ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเขาโชว์ฟอร์มเด่นและยิงได้ 1 ประตู
 
จากผลงานดังกล่าวของ พาวเวลล์ น่าจะทำให้แมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด พอใจ เช่นเดียวกันกับ บรมกุนซือวัย 70 ปี ทำให้ "ปีศาจแดง" น่าจะรีบเดินหน้าดำเนินการทาบทามเจ้าตัวเป็นการด่วน โดยคาดกันว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีสะใจเชลซีงาบแชมป์เอฟเอคัพ
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี สุดปลื้ม "สิงห์บลูส์" งาบแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองสำเร็จ หลังเชือดหวิว ลิเวอร์พูล 2-1 ชี้เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากนักเตะในทีมทุกคน
  • ผีลุ้นชัย!รูน-ชิชาควงเปิดบ้านหลอนหงส์ขาว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง หวังเก็บสามแต้มให้จงได้เพื่อหวังป้องกันแชปม์ลีกโดยจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงคู่หน้าปิดวิญญานเก็บสกอร์ทีมเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี น้องใหม่ที่โชว์ผลงานได้สุดบรรเจิดจนอยู่รอดต่อไปในซีซั่นหน้า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ศกนี้
  • เช็กมั่นปัดลูกโขกแคร์โรลล์ได้ก่อนข้ามเส้น
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี มั่นใจ ปัดป้องลูกโขกของ แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ได้ก่อนบอลข้ามเส้นชัวร์ ในช่วงท้ายเกมชิงดำ เอฟเอ คัพ พร้อมเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้แชมป์แรกประจำซีซั่นนี้แล้ว ขณะที่ แคร์โรลล์ รับ ยังไม่ชัวร์จังหวะดังกล่าวควรเป็นประตูหรือไม่ แม้ในใจจะเชื่อให้เป็นสกอร์ พร้อมเผย สุดเศร้าที่ต้นสังกัดโชคร้ายสุดๆ ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »