ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซี้ของแท้!บีเบอร์ร่วมเชียร์-เฮฮากับฟลอยด์

ซี้ของแท้!บีเบอร์ร่วมเชียร์-เฮฮากับฟลอยด์

Posted 07/05/2012 by siamsport

 

 

จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์หน้าละอ่อน ร่วมไปเชียร์ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวมะกัน ในการชกที่ฝ่ายหลังคว้าเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) มาครองได้ จากการเอาชนะคะแนน มิเกล ค็อตโต้ คู่แข่งจากเปอร์โตริโก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมนักร้องขวัญใจสาวๆ ยังได้เข้าไปถึงห้องแต่งตัวของกำปั้นวัย 35 ปี และได้เฮฮาหลังจบการชกด้วย

  จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ ยังคงรักษาสถานะของการเป็นวัยรุ่นที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในโลกเอาไว้ได้ เมื่อเจ้าตัวโผล่ไปชมไฟต์ที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยโลกชาวอเมริกัน และเพื่อนสนิทของเขา เอาชนะคะแนน มิเกล ค็อตโต้ นักชกจากเปอร์โตริโก อย่างเป็นเอกฉันท์ ในการชกชิงเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ที่สังเวียนผ้าใบ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เด้น เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ บีเบอร์ นั้น เป็นหนึ่งในแขกกิตติมศักดิ์ของ ฟลอยด์ สำหรับไฟต์ที่นักชกไร้พ่าย กระชากเข็มขัมแชมป์ดังกล่าวมานอนกอดได้ ร่วมกับ ฟิฟตี้ เซนต์ และ ลิล เวย์น 2 แร็พเปอร์คนดัง ซึ่ง บีเบอร์ นับเป็นคนแรก ที่โผไปแสดงความยินดีกับกำปั้นวัย 35 ปี หลังจบไฟต์

 แม้คนอื่นจะมองว่า บีเบอร์ กับ ฟลอยด์ เป็นมิตรที่ดูแหวกแนว และไม่น่าจะเป็นจริง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็แนบแน่น ถึงขนาดที่นักร้องวัย 18 ปี ได้รับสิทธิพิเศษ ที่จะได้เข้าประชิดตัวเจ้าของเหรียญทองแดงจากศึกโอลิมปิก เกมส์ 1996 ในแบบที่เหนือกว่าคนอื่นๆ เพราะเจ้าตัวได้เข้าไปยังห้องแต่งตัวของ ฟลอยด์ ก่อนที่ไฟต์ดังกล่าวจะเคาะระฆังเริ่ม และยังได้ที่นั่งอันยอดเยี่ยม หลังจากพาสหายของเขาเดินมาที่สังเวียนด้วย

นอกจากนี้ บีเบอร์ ยังมีการให้กำลังใจกับ ฟลอยด์ ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ในช่วงเช้าของวันขึ้นชก และยังได้รับโอกาสสัมผัสกับเข็ดขัดแชมป์ของสหายนักชกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลอยด์เซ่นเลือด!ต้อนแต้มค็อตโต้ซิวแชมป์
    "พริตตี้บอย" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เหนื่อยและเจ็บตัวที่สุด ถึงขนาดเลือดกำเดาทะลัก ใบหน้าบวมปูด ในการดวลกำปั้นกับ มิเกล ค็อตโต้ ก่อนที่ฟลอยด์จะเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน ค็อตโต้ ไปได้อย่างเอกฉันท์ (117-111,117-111,118-110) คว้าแชมเปี้ยนโลกรุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวตของสมาคมมวยโลกไปครอง
  • มันส์นอกรอบ!ลุ้นจัดชิโซร่าฟาดปากเฮย์
    แฟร้งค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของ ดีเร็ค ชิโซร่า นักชกรุ่นเฮฟวี่เวทชาวผู้ดี ยืนยัน มีความคิดที่จะจัดให้ ชิโซร่า จบปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวกับ เดวิด เฮย์ อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ด้วยการฟาดปากบนสังเวียนให้รู้แล้วรู้รอด แม้นักมวยตัวเอง กำลังลุ้นอุทธรณ์โทษแบนจากการโดนยึดใบอนุญาติ ขณะที่ เฮย์ แขวนนวมไปแล้วในทางเทคนิค
  • สยิว!สาวสวยเสนอตัวมีเซ็กซ์กับดราฟต์คนสุดท้าย
    แชนด์เลอร์ ฮาร์นิช ควอเตอร์แบ็กป้ายแดงของ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส จะตัดสินใจยังไงดี เมื่อเขาได้โอกาสร่วมหลับนอนกับ บริแอนน์ เบิร์กสัน นักแสดงสาวจากนครนิวยอร์ก โดยที่ฝ่ายสาวจะไม่คัดค้านแล้ว หลังจากที่รายหลังเคยแสดงความต้องการที่จะนอนกับเจ้าของตำแหน่งผู้เล่นคนสุด ท้ายที่จะถูกดราฟต์ในปี 2012 และ ฮาร์นิช ก็คือคนๆ นั้น
  • ช็อก!เฮนดรี้ประกาศแขวนคิวเรียบร้อย
    แฟนวงการสอยคิวเสียดาย ไปตามๆกัน เมื่อจะอดเห็นลีลาการไล่สอยคิวแบบถึงใจของ "มัจจุราชผมทอง" สตีเฟ่น เฮนดรี้ ยอดนักสนุกเกอร์เลือดวิสกี้อีกต่อไปแล้ว หลังเจ้าตัวประกาศแขวนคิวปิดฉากความยิ่งใหญ่ที่เคยคว้าแชมป์โลกถึง 7 สมัยให้เป็นตำนานเล่าขานต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »