ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โซลดาโด้รับไม่ปิดโอกาสย้ายซบเปแอสเช

โซลดาโด้รับไม่ปิดโอกาสย้ายซบเปแอสเช

Posted 07/05/2012 by siamsport

 

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอกตัวเก่งของ บาเลนเซีย แอ่นอกรับพร้อมเก็บข้าวของออกจากต้นสังกัดทันที หากได้รับไฟเขียวให้ย้ายไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย สโมสรหัวแถวศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่าคงต้องขอเวลาสำหรับการพิจารณาในการย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเวทีลีก เอิง ถ้าหาก "ไอ้ค้างคาว" ตัดสินใจยอมรับข้อเสนอจากทาง "เปแอสเช" ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ปารีสฯ กำลังมองหากองหน้ารายใหม่ โดยมี โซลดาโด้ เป็นเป้าหมายหลัก หลังจากที่เจ้าตัวระเบิดฟอร์มเก่งในซีซั่นนี้ด้วยผลงาน 17 ประตู จาก 32 เกมใน ลา ลีกา รวมทั้งกระโดดขึ้นไปมีลุ้นยึดตำแหน่งหัวหอกของทัพ "กระทิงดุ" ชุดที่จะไปชิงชัยในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้
 
 โซลดาโด้ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องน่าปลื้มที่ได้รับความสนใจจากทีมอย่าง เปแอสเช แผนการสร้างทีมของพวกเขาดูน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง แน่นอนว่าพวกเขาจะเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะกลายเป็นทีมที่ถูกจับตามองแน่นอนในปีหน้า ถ้า ปารีส ยื่นข้อเสนอเข้ามา และ บาเลนเซีย ตอบตกลง ผมจะพิจารณามันอีกครั้ง"
 
"(อาดิล) รามี่ บอกผมว่า เปแอสเช อยากได้ตัวผมรวมทั้ง ฝรั่งเศส มีลีกฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้า บาเลนเซีย บอกกับผมว่ามีสโมสรที่สนใจตัวผมแต่พวกเขาอยากให้ผมอยู่ต่อ ผมก็จะอยู่ต่อ เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญเลย" ดาวยิงวัย 26 ปี ระบุทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่โอ่ผลงานตัวเองเยี่ยมเหลือเชื่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด คุยโว สิ่งที่ตนทำน่าเหลือเชื่อสุดๆ หลังสามารถคุมทีมคว้าแชมป์ลีกดังในยุโรปทั้ง อังกฤษ, อิตาลี และ สเปน ได้หมด พร้อมชี้การที่ "ราชันชุดขาว" สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองถือเป็นการหยุดการคว้าแชมป์ผูกขาดในวงการลูกหนัง แดนกระทิงดุของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อีกด้วย
  • น้ามูกร้าว!อิกวาอินไม่ได้มีไว้ขาย
    โจเซ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว"ของ รีล มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปน ยืนยันไม่ปล่อยตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แน่นอน หลังตกเป็นข่าวลือว่าอาจย้ายทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล
  • บาร์ซ่าสนอลาบาแทนอบิดัล8ล้านปอนด์
    สื่อประโคมข่าว"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กำลังที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) ให้กับทาง"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาปล่อย ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กดาวรุ่ง โดยหวังมาแทน เอริก อบิดัล แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสที่ไม่รู้จะกลับลงมายืนประจำตำแหน่งได้อีกเมื่อไหร่
  • เป๊ปซึ้ง!ขอบคุณแฟนบอลหลังบาร์ซ่าถล่มนกแก้ว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยกย่องแฟนบอลของทีม ที่สนับสนุนตน และพลพรรค "อาซูลกราน่า" มาโดยตลอด หลังจบเกมที่เปิดบ้านต้อน เอสปันญ่อล 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อทีมจะก้าวต่อไปอย่างมั่นคง แม้ไม่มีตนกุมบังเหียนอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »