ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางแบบดัง"กีต้าร์"เตรียมร้องกองปราบอ้างถูกผกก.หนังแผ่นดังโกงเงินร่วม2แสน

นางแบบดัง"กีต้าร์"เตรียมร้องกองปราบอ้างถูกผกก.หนังแผ่นดังโกงเงินร่วม2แสน

Posted 08/05/2012 by siamdara

   เมื่อวันที่ 7 พ.ค. นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายรวมพลังต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทางเฟซบุ๊ก เผยว่า ในวันที่ 8 พ.ค. เวลา 13.30 น. ตนพร้อมด้วย ''กีต้าร์'' ชญานันท์ อาจปรุ ดาราและนางแบบนิตยสารเซ็กซี่ชื่อดัง โดยมีผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดคือ แก๊งตบผี และปายอินเลิฟ จะเข้าแจ้งความกับกองปราบปราม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตามจับกุม น.ส.อรวรรณ ศิรสีห์ กับพวกอีก 2 คน หลังไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างให้กับ ''กีต้าร์-ชญานันท์'' ในการถ่ายภาพยนตร์แผ่นเรื่อง ''ออนไลน์'' และยังหลอกขอเงินไปใช้ระหว่างการถ่ายทำอีกรวมกว่า 2 แสนบาท


    โดยการเข้าแจ้งความที่กองปราบครั้งนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.ชญานันท์ ได้เข้าร้องเรียนตนทางเฟซบุ๊กของทางเครือข่าย อ้างว่าถูกนายสดับพงศ์ ณ ลำปาง ผู้กำกับหนังแผ่นชื่อดังหลอกไปเล่นหนังเรื่องออนไลน์ และตกลงค่าตัวไว้ที่ 70,000 บาท ซึ่งในระหว่างการถ่ายทำ ผู้กำกับฯ คนนี้ก็ขอยืมเงิน น.ส.ชญานันท์ ไปใช้หมุนเวียนในการถ่ายทำด้วย
    

    นายสงกานต์เผยต่อว่า เมื่อถ่ายทำไปได้ร้อยละ 50 น.ส.ชญานันท์ จึงยอมให้ยืมเงิน เพราะเห็นว่าถ่ายทำมาเยอะ  อีกทั้งผู้กำกับฯ รายนี้ถือว่ามีชื่อเสียงในวงการหนังแผ่น และวงการหนังโฆษณา จึงเกิดความเชื่อใจและให้ยืมเงินไปรวมทั้งสิ้นกว่า 2 แสนบาท และเมื่อถ่ายทำเสร็จ น.ส.ชญานันท์ ได้พยายามติดตามทวงเงิน แต่ถูกบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด จึงร้องเรียนมายังตน โดยตนเห็นว่าเรื่องนี้เป็นคดีฉ้อโกง จึงแนะนำให้ยื่นฟ้องศาล โดยที่ตนจะช่วยดูแลเรื่องคดีให้
    

    จากนั้นจึงไปยื่นฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือทั้งทางแพ่งและทางอาญา เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 2554 โดยมี นายสดับพงศ์ ณ ลำปาง เป็นจำเลยที่ 1 นายโสภณ ขุนภักดี เป็นจำเลยที่ 2 และ น.ส.อรวรรณ ศิรสีห์ เป็นจำเลยที่ 3 ซึ่งในส่วนของคดีอาญาฐานฉ้อโกงนั้นศาลได้นัดไต่สวนแล้ว และจำเลยที่ 1 และ 2 รับสารภาพตามคำฟ้อง ส่วนจำเลยที่ 3 ไม่ได้มารับฟังคำไต่สวน ศาลจึงออกหมายจับ เพื่อที่จะมีการนัดมาฟังคำพิพากษา ดังนั้นตนจึงเข้าแจ้งความกองปราบ เพื่อขอให้ตามจับกุมตัว น.ส.อรวรรณ อีกทางหนึ่งด้วย ทั้งนี้ความผิดทางอาญาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 341 ฐานฉ้อโกงมีโทษจำคุก 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ

    
    นายสงกานต์เผยต่อว่า นอกจาก น.ส.ชญานันท์ ที่จะเดินทางไปกองปราบพร้อมกับตนแล้ว ยังมีนักศึกษาอีก 6 คนที่ถูกผู้กำกับฯ คนเดียวกันหลอกไปถ่ายหนังและไม่ได้จ่ายค่าตัวจะเดินทางเข้าไปร้องกองปราบพร้อมกับตนด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยหวานปนเซ็กซี่ "แพท'' ดูดีเวอร์ !!
    สวยหวานราวเจ้าหญิง สำหรับ "แพท" ณปภา ตันตระกูล นางเอกวิก 3 เจ้าของรอยยิ้มแสนน่ารัก น่าทะนุถนอมที่ใส่ชุดเดรสยาวสีครีม มาพร้อมกับกระเป๋าคลัทช์สีน้ำตาลเข้าชุดไปร่วมงานวิวาห์ ''แอฟ-สงกรานต์'' ทำเอาหนุ่มๆ ในงานมองตาละห้อย เพ้อไปกับความหวานปนเซ็กซี่นิดๆ ของสาวเจ้าใครไม่มองสิแปลกคน
  • "ขวัญข้าว'' ยั่วลองของ ยาว...แกร่ง...แข็ง...ทน!!
    ทำเอาฮือฮากันเลยทีเดียว เมื่อสาวเซ็กซี่ ''ขวัญข้าว'' กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ ได้ออกโรงโชว์การแสดงชุดพิเศษในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ''เอ็กซ์-แบ็ก ฟอร์ทิส ปฏิวัติสมดุลชีวิตคู่'' ณ คาราโอเกะซิตี้ เมื่อวันก่อน ภายใต้สโลแกน ''ยาว แกร่ง แข็ง ทน'' กับชุดบิกินีสีแดง...ยั่วชายหนุ่มให้เข้ามานัวเนียอย่างถึงพริกถึงขิง แหม...เจอไม้เด็ด ''ขวัญข้าว'' เข้าไปอย่างนี้เห็นทีเป็นใครก็อดใจไม่ไหวเหมือน...
  • ไอ้จุกเกาะนม "สา" ชุดแหวกป้องกันโผ่ล
    สร้างความฮือฮาให้กับงาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 มากเลย สำหรับชุดสีฟ้าแหวกเต้าโชว์ตู้มของนางแบบสาว มาริสา อานิต้า ที่เฉิดฉายบนพรมแดง เมื่อค่ำคืนวันก่อน โดยนางแบบสาวเผยเป็นการประกาศว่า มาริสา เนฟเวอร์ดาย แต่ก็ไปนั่งร่วมงานไม่ได้เพราะชุดอ้ากลัวเต้าโผล่ ส่วนชุดสีเหลืองทองที่ สาว “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็สวยมากจนตนอยากใส่รอบ 2 อยู่เหมือนกัน แต่เชื่อว่า ดีไซเนอร์ชื่อดัง สัญชัย จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล เลือกชุดเด่น 3 ชุด ให้ทั้งเธอ, จ๋า และ “กบ” พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เพื่อให้โดดเด่นกันคนละแบบนั่นเอง
  • ดารานิยม! โพสต์แบ๊วๆ กับน้องหมาสุดเลิฟ
    เพราะความสอดรู้สอดเห็น! ทำให้สังเกตเห็นพฤติกรรมของเหล่าดาราคนดัง ที่ช่วงนี้นอกจากพวกเขาจะขยันโพสต์แชร์รูปลงใน อินสตาแกรม หรือ โชเชียลแคม กันแล้ว พวกเขากำลังนิยมโชว์และอวด สัตว์เลี้ยงน่ารักของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นดารารุ่นบิ๊กๆ จนถึงดาราหน้าใหม่ ล้วนแล้วไม่พลาดจะที่นำเทรนด์นี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »