ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นกแก้วจ่อฟ้องโกเป้กล่าวหาเอี่ยวล้มบอล

นกแก้วจ่อฟ้องโกเป้กล่าวหาเอี่ยวล้มบอล

Posted 09/05/2012 by rakball.net

 

เอสปันญ่อล เตรียมยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อศาลกับ "กาเดน่า โกเป้" สถานีวิทยุแห่งหนึ่งของสเปน ที่รายงานว่าพวกเขามีเอี่ยวล้มบอลเกมแพ้ กิฆอน 0:3 
 
"นกแก้ว"เอสปันญ่อล เตรียมฟ้อง "กาเดน่า โกเป้" สถานีวิทยุแห่งหนึ่งของสเปน เพื่อเรียกค่าเสียหายถึง 3 ล้านยูโร (120 ล้านบาท) จากข้อกล่าวหามีเอี่ยวล้มบอล

"กาเดน่า โกเป้" ตั้งข้อสงสัยในเกมที่สปอร์ติ้ง กิฆอน บุกมาเอาชนะเอสปันญ่อล 3:0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่าอาจจะมีการล็อคผลการแข่งขัน

"เอสปันญ่อล จะดำเนินการฟ้องร้องตามกฏหมายต่อ กาเดน่า โกเป้ กับศาลเพื่อเป็นการรักษาเกียรติและภาพลักษณ์ของทีมต่อไป" แถลงการณ์ผ่านเว็บสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันสนพิสเช็คยืนแบ็กขวา10ล้านยูโร
    รีล มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ลูคัส พิสเช็ค กองหลังของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามายืนในตำแหน่งแบ็กขวา หลังในทีมประสบปัญหาขาดแคลน
  • โซลดาโด้รับไม่ปิดโอกาสย้ายซบเปแอสเช
    โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอกตัวเก่งของ บาเลนเซีย แอ่นอกรับพร้อมเก็บข้าวของออกจากต้นสังกัดทันที หากได้รับไฟเขียวให้ย้ายไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้
  • มูรินโญ่โอ่ผลงานตัวเองเยี่ยมเหลือเชื่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด คุยโว สิ่งที่ตนทำน่าเหลือเชื่อสุดๆ หลังสามารถคุมทีมคว้าแชมป์ลีกดังในยุโรปทั้ง อังกฤษ, อิตาลี และ สเปน ได้หมด พร้อมชี้การที่ "ราชันชุดขาว" สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองถือเป็นการหยุดการคว้าแชมป์ผูกขาดในวงการลูกหนัง แดนกระทิงดุของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อีกด้วย
  • น้ามูกร้าว!อิกวาอินไม่ได้มีไว้ขาย
    โจเซ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว"ของ รีล มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปน ยืนยันไม่ปล่อยตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แน่นอน หลังตกเป็นข่าวลือว่าอาจย้ายทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »