ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้โชว์อึ๋มไม่เบื่อ!ถ่ายแบบชุดชั้นในสุดสยิว

แฟนโด้โชว์อึ๋มไม่เบื่อ!ถ่ายแบบชุดชั้นในสุดสยิว

Posted 09/05/2012 by siamsport

 

 
อิริน่า เชค หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด โชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่อีกคำรบ เมื่อเธอไปถ่ายแบบชุดชั้นในชวนเก็บไปนอนฝันกับ "อินติมิสซิมี่" โดยเจ้าตัวรับ เมื่อโด่งดังแล้วก็คงต้องยอมทิ้งอะไรบางอย่าง แต่โวสนั่น ไม่เคยสนใจเรื่องที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับตัวเธอเลยแม้แต่นิดเดียว
 


        อิริน่า เชค
แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูจากค่าย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยังคงโชว์ความเซ็กซี่ให้ท่านชายได้น้ำลายย้อยกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดเธอไปถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับ "อินติมิสซิมี่" ชุดชั้นในยี่ห้อดังสัญชาติอิตาเลียนเซตล่าสุด


        นางแบบสาวชาวรัสเซีย ได้รับการชักภาพในชุดชั้นในลูกไม้, กางเกงชั้นในที่ชวนให้ตาค้าง และเสื้อเปิดหน้าท้องที่โชว์ให้เห็นเรือนร่างอันเรียวบาง ซึ่งแม้กางเกงชั้นในงวดนี้ของ "อินติมิสซิมี่" จะดูเหมือนเป็นสไตล์ย้อนยุคสำหรับคุณย่า แต่หวานใจที่เดตกับ โรนัลโด้ มาแล้วถึง 2 ปี ก็ทำให้มันดูเซ็กซี่สุดๆ ได้อยู่ดี


        ทั้งนี้ เชค เพิ่งไปโผล่บนปกของนิตยสาร "เอส โมด้า" โดยสาวสวยวัย 26 ปี ซึ่งมีครบเครื่องทั้งความงาม และความเฉลียวฉลาดนั้น ยืนยันว่า เธอไม่สนใจที่จะถูกโยงเข้าไปในวังวนของเรื่องซุบซิบนินทา และชอบที่จะตั้งสมาธิอยู่กับหนังสือมากกว่า แถมเธอยังไม่ได้เป็นคนอ่อนต่อโลก เมื่อกลายเป็นคนดังสำหรับการโชว์เรือนร่างในสภาพใส่กางเกงในถ่ายแบบด้วย เพราะเธอรู้ดีว่า เมื่อเข้าสู่วงการนี้แล้วนั้น เธอก็ต้องยอมสละอะไรบางอย่างไป


        หวานใจคนสวยของสตาร์พ่อค้าแข้งชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "ฉันคิดว่า การจะประสบความสำเร็จได้นั้น ก็ต้องทำงานหนักมากๆ เพราะงั้นถ้าเกิดคุณทำงานอย่างหนัก และประสบความสำเร็จแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องยอมละทิ้งอะไรบางอย่างไป ซึ่งในธุรกิจของฉันนั้น คุณต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งมากๆ เลยทีเดียวล่ะ"


        นางแบบสาวแดนหมีขาว ระบุอีกว่า เธอไม่สนใจแม้แต่นิดเลยว่า คนอื่นจะคิดยังไงกับเธอ "ฉันไม่สนใจหรอกว่า ผู้คนจะคิดเกี่ยวกับฉันยังไง ฉันไม่แคร์มันเลยจริงๆ คุณต้องมีความมั่นใจในเรื่องที่เกี่ยวกับตัวคุณเอง และเกี่ยวกับงานของคุณ ซึ่งหัวจิตหัวใจของคุณต้องมีความแข็งแกร่งมากๆ เพราะมันจะมีหลายคนที่จะเข้ามาพยายามพูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับคุณ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันสนพิสเช็คยืนแบ็กขวา10ล้านยูโร
    รีล มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ลูคัส พิสเช็ค กองหลังของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามายืนในตำแหน่งแบ็กขวา หลังในทีมประสบปัญหาขาดแคลน
  • มูรินโญ่โอ่ผลงานตัวเองเยี่ยมเหลือเชื่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด คุยโว สิ่งที่ตนทำน่าเหลือเชื่อสุดๆ หลังสามารถคุมทีมคว้าแชมป์ลีกดังในยุโรปทั้ง อังกฤษ, อิตาลี และ สเปน ได้หมด พร้อมชี้การที่ "ราชันชุดขาว" สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองถือเป็นการหยุดการคว้าแชมป์ผูกขาดในวงการลูกหนัง แดนกระทิงดุของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อีกด้วย
  • น้ามูกร้าว!อิกวาอินไม่ได้มีไว้ขาย
    โจเซ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว"ของ รีล มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปน ยืนยันไม่ปล่อยตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แน่นอน หลังตกเป็นข่าวลือว่าอาจย้ายทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »