ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภูผาชมแอฟพี่สะใภ้เมินคั่วมิ้นต์แต่งตาม

ภูผาชมแอฟพี่สะใภ้เมินคั่วมิ้นต์แต่งตาม

Posted 09/05/2012 by siamdara

    ''ภูผา'' ปัดขึ้นสเตตัสอยากแต่งงานตาม ''สงกรานต์'' แจงควง ''มิ้นต์-ชาลิดา'' ร่วมงานแต่งพี่ชายเปล่าเปิดตัว ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อนในกลุ่ม ชมดาราสาวน่ารักแต่ยังไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ ชม ''แอฟ-ทักษอร'' เหมาะตำแหน่งพี่ สะใภ้เพราะน่ารัก เรียบร้อย และเข้ากับทุกคนในบ้านได้เป็นอย่างดี


    หลังจากที่ไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ได้ควงดาราสาว ''มิ้นต์'' ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ไปร่วมงานแต่งของพี่ชาย สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับ ''แอฟ'' ทักษอร เตชะณรงค์ เมื่อวันก่อน จนทำให้หลายคนต่างเข้าใจว่าเป็นการเปิดตัวของทั้งคู่แถมยังมีกระแสข่าวออกมาอีกด้วยว่า ทั้งคู่ได้แอบคบหาดูใจกันมาพักใหญ่แล้วอีกต่างหาก แถมหลังงานแต่งงานของ ''สงกรานต์'' ผ่านไปไม่นานก็มีคนตาดีแอบเห็น ''ภูผา'' โพสต์ข้อความขึ้นสเตตัสว่าอยากแต่งงานเหมือนพี่ชาย จนทำให้หลายคนต่างสงสัยถึงข้อความดังกล่าวว่า ''ภูผา'' อยากแต่งงานกับใครกันแน่
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน ''พาราไดซ์ พาร์ค มหกรรมสัตว์เลี้ยงแสนรัก'' ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงดัง กล่าวทันที ซึ่งไฮโซหนุ่มก็ได้ปฏิเสธว่า ตนเองไม่รู้เรื่องข้อความดังกล่าวทั้งสิ้น และตนอายุเพิ่ง 21 เอง ยังไม่คิดเรื่องอย่างนี้แน่นอน
    

    ''เหรอครับ...ยังไม่รีบครับ ว่าแต่มีด้วยเหรอครับ (หัวเราะ) ตัวผมเองผมยังไม่รู้เลยนะว่ายังไง เท่าที่รู้มาไม่มีนะ (ยิ้ม) เพราะยังเพิ่ง 21 เองครับ ยังไม่อยากรีบ ยังไม่ได้คิดเรื่องอะไรอย่างนี้เลยครับ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องที่มีภาพว่าควง ''มิ้นต์-ชาลิดา'' ไปร่วมงานแต่ง ''แอฟ-สงกรานต์'' ที่ผ่านมานั้น จนทำให้คนมองว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า ไฮโซหนุ่ม ''ภูผา'' ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นการเปิดตัวทั้งสิ้น พร้อมยืนยันว่าตนกับ''มิ้นต์'' เป็นเพียงเพื่อนในกลุ่มเดียวกันเท่านั้นเอง
    

    ''ไม่ได้เปิดตัวครับ คือพี่แอฟเชิญให้ไป แล้วก็มีดาราตั้งหลายคนที่ไปนะ คนก็จะมองว่าเป็นประเด็นหรือเปล่าเหรอ (หัวเราะ) ก็เป็นเพื่อนๆ กันนะ ก็เหมือนเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันนะครับ แล้วญาติๆ เราก็รู้จักเค้าด้วยครับ เรื่องนี้ผมเฉยๆ นะ แต่ว่าผมจะสงสารเค้ามากกว่านะครับ เพราะเค้ามีงานเยอะอยู่แล้วยังต้องมาโดนข่าวอะไรอย่างนี้อีก ซึ่งเวลาเจอกันไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยครับ''
    

    ต่อข้อซักถามว่าโอกาสพัฒนากับ ''มิ้นต์'' จะมีไหม? ไฮโซหนุ่มก็ได้กล่าวว่าลองเป็นเพื่อนกันก่อนดีกว่า ก่อนจะชมว่าดาราสาวเป็นคนน่ารักแต่ตนยังไม่ได้มองถึงขั้นนั้น
    

    ''ก็ลองเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่าครับ ถ้าถามว่ามิ้นต์ตรงสเปกไหมเหรอครับ...มิ้นต์ก็น่ารักดีนะ แต่ว่าเราก็ยังไม่ได้มองถึงขั้นว่าจะอะไรยังไง...สเปกผมไม่มีนะ แต่ขอให้เป็นใครก็ได้นะครับ ที่เข้ากับเราได้ก็พอ''
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงสถานะหัวใจของ ''ภูผา'' ว่าสรุปมีคนจับจองไว้ก่อนหรือเปล่าเพราะก่อนหน้านี้ ''มิ้นต์'' ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า ''ภูผา'' มีแฟนอยู่แล้วนั้น ไฮโซหนุ่มก็ได้ชี้แจงว่าดาราสาวอาจจะเข้าใจผิดก็ได้ เพราะตนยังโสดและทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมด
    

    ''นั่นน่ะสิใครเหรอ (หัวเราะ)...เค้าอาจจะเข้าใจผิดหรือเปล่า อาจจะเป็นเพื่อนๆ ผมมากกว่านะ ตอนนี้เหรอครับ...ตอนนี้ผมก็เปิดกับทุกคนนะครับ ก็ยังโสด ทุกคนก็คือเป็นเพื่อนกันหมดแหละครับ''
    

    อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึง ''แอฟ-ทักษอร'' ที่ได้เข้าไปเป็นตำแหน่งพี่สะใภ้ของ ''ภูผา'' อย่างเป็นทางการแล้วนั้น ซึ่งไฮโซหนุ่มก็ได้เปิดเผยว่า ''แอฟ'' เป็นคนเรียบร้อยและน่ารัก และเข้ากับที่บ้านของตนได้หมดทุกคน
    

    ''ก็เป็นคนเรียบร้อยดีครับ น่ารักดี ทุกคนในบ้านชอบใจหมดเลยที่พี่ชายเราได้คนดีๆ เข้ามาในบ้านอีกคน ก็แฮปปี้แทนพี่ชายเราด้วยนะครับ ส่วนตัวผมสนิทกับพี่แอฟนะ เค้าเป็นคนเรียบร้อย น่ารักดีครับ หลังแต่งงานแล้วผมก็ยังเห็นเค้าสองคนก็เห็นยังแฮปปี้อยู่เลยครับ'' ภูผากล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »