ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดชาวเผยโฉมเสื้อแข่งใหม่ฤดูกาลหน้า

ชุดชาวเผยโฉมเสื้อแข่งใหม่ฤดูกาลหน้า

Posted 09/05/2012 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ยอดทีมดังและแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ได้ออกมาเผยโฉมเสื้อแข้งใหม่ของทีมที่จะใช้ในฤดูกาล 2102/13 แล้วโดยมีคอนเซปต์อยู่ที่การเฉลิมฉลองครบรอบ 110 ปีของการก่อตั้งสโมสร

ทั้งนี้รายละเอียดสำคัญ ของเสือใหม่นี้จะอยู่ที่บริเวณแขนเสื้อด้านซ้ายที่มีตราสัญลักษณ์เฉลิมฉลอง ครบรอบ 110 ปีขอวงการก่อตั้งทีม "ราชันชุดขาว" (ก่อตั้งปี 1902) ขณะที่วัสดุและเทคโนโลยีที่ใช้การผลิตเสื้อก็ล้วนเป็นเทคโนลโลยีอันทันสมัย และไม่ส่งผลเสียต่อสภาพแวดล้อม โดยจุดเด่นอีกอย่างที่สังเกตได้ชัดเจนคือการมีลายสีดำเพิ่มขึ้นมาบนคอเสื้อ และปลายแขนเสื้อด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์อึ๋มไม่เบื่อ!ถ่ายแบบชุดชั้นในสุดสยิว
    อิริน่า เชค หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด โชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่อีกคำรบ เมื่อเธอไปถ่ายแบบชุดชั้นในชวนเก็บไปนอนฝันกับ "อินติมิสซิมี่" โดยเจ้าตัวรับ เมื่อโด่งดังแล้วก็คงต้องยอมทิ้งอะไรบางอย่าง แต่โวสนั่น ไม่เคยสนใจเรื่องที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับตัวเธอเลยแม้แต่นิดเดียว
  • ราชันสนพิสเช็คยืนแบ็กขวา10ล้านยูโร
    รีล มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ลูคัส พิสเช็ค กองหลังของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามายืนในตำแหน่งแบ็กขวา หลังในทีมประสบปัญหาขาดแคลน
  • มูรินโญ่โอ่ผลงานตัวเองเยี่ยมเหลือเชื่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด คุยโว สิ่งที่ตนทำน่าเหลือเชื่อสุดๆ หลังสามารถคุมทีมคว้าแชมป์ลีกดังในยุโรปทั้ง อังกฤษ, อิตาลี และ สเปน ได้หมด พร้อมชี้การที่ "ราชันชุดขาว" สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองถือเป็นการหยุดการคว้าแชมป์ผูกขาดในวงการลูกหนัง แดนกระทิงดุของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อีกด้วย
  • น้ามูกร้าว!อิกวาอินไม่ได้มีไว้ขาย
    โจเซ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว"ของ รีล มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปน ยืนยันไม่ปล่อยตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แน่นอน หลังตกเป็นข่าวลือว่าอาจย้ายทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »