ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม เขิน หยอด หนุ่มปริศนาคนที่ใช่ ไม่เปิดตัว...

อั้ม เขิน หยอด หนุ่มปริศนาคนที่ใช่ ไม่เปิดตัว...

Posted 09/05/2012 by Gossip Star

      นางเอกสวยเลือกได้ อั้ม พัชราภา เคลียร์! ภาพควงหนุ่มปริศนา ดินเนอร์เป็นคนพิเศษ หยอดคำหวานฝ่ายชายคือคนที่ใช่ แต่ไม่ขอเปิดตัว เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นเหมือนความรักครั้งที่ผ่านมา ยิ้มแก้มปริหนัง 30 กำลังแจ๋ว โกอินเตอร์ที่สิงคโปร์!!

      ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่โพสต์ภาพควงหนุ่มปริศนาดินเนอร์ พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า "5/5/55 someone has stolen my heart. Please call 911" หลายคนมองว่าเตรียมเปิดตัวแล้วจริงหรือเปล่า อั้ม พัชราภา เผยว่า

      ''อ่อค่ะ (หัวเราะ) ก็มีคุยๆ กันบ้าง (หลายคนมองว่าเปิดตัวแล้ว?) คือไม่ได้ปิดตั้งแต่ต้น แต่ไม่อยากให้รู้ว่าคือใคร เพราะไม่อยากให้ขุดคุ้ย ไม่อยากให้เป็นประเด็นเหมือนที่ผ่านมา บางทีเวลาเรามีแฟนไม่ได้ดีเสมอไปทุกคนก็อยากจะเข้ามามันก็ทำให้กระทบกระเทือนจิตใจเรา (อะไรที่ทำให้มั่นใจคุยกับคนนี้?) รู้จักกันมานานแล้วค่ะ เป็นเพื่อนกันมานานแล้วคุยกันก็ดีค่ะ (ยังไงก็ไม่เห็นหน้า?) คงไม่ค่ะ อาจจะเจอได้ตามร้านอาหารทั่วไป (ถ้าชัวร์อาจจะเปิด?) เป็นอย่างนี้ดีที่สุดแล้ว (คุยกันมานานเท่าไหร่?) รู้จักกันมาประมาณปีกว่าแล้วค่ะ เป็นเพื่อนกันมาก่อน อาจจะมีห่างกันบ้าง (มีคุยกับเขามั้ยว่าจะเปิดตัว?) คือไม่ได้คบกันถึงขนาดที่ต้องเป็นแฟน เราโตเป็นผู้ใหญ่แล้วไม่ได้คาดหวังอะไร (อะไรที่ทำให้กลับมาคุยกันอีก เพราะบอกว่าห่างกันไปแล้ว?) จริงๆ เราไม่เคยห่างกันนานไม่ได้คุยกันประมาณ 1 – 2 อาทิตย์เท่านั้นเอง (ยิ้ม) ยังวนเวียนกันอยู่ใกล้ๆ เพราะเพื่อนกลุ่มเดียวกัน (คนนี้ถือว่าใช่ที่สุด?) ณ ตอนนี้ค่ะ''

       พอถามต่อถึง หนัง 30 กำลังแจ๋ว ตอนนี้ไปฉายที่สิงคโปร์ มีคนชอบมากรู้สึกยังไงบ้าง อั้ม พัชราภา ตอบว่า

       ''จริงๆ เพิ่งทราบเดี๋ยวนี้เองก็ดีใจเพราะว่าเรื่องนี้เป็นบทที่ใกล้เคียงกับตัวเอง เราเล่นเต็มที่มากหวังว่าอยากให้ทุกคนชอบเรื่องนี้ค่ะ (ตอนเล่นคาดหวังว่าต่างประเทศจะชอบมั้ย?) ไม่ได้คาดหวัง อั้มแค่มีความสุขที่ได้เล่นเรื่องนี้เพราะมันตรงกับชวิตของเราเอง (เหมือนมีแฟนคลับที่โน่นเพิ่มขึ้น?) ถ้ามีจริงๆ ก็ดีใจ (เขาจะหาละครของเราดูด้วย?) ก็ดีใจค่ะ อยากหดูผลงานของเราเยอะๆ เพราะละครหลายเรื่องที่ทำมาถูกใจเราทั้งนั้นอยากให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ (จะมีหนังเรืองต่อไปมั้ย?) ยังค่ะ ขอละครก่อนเพิ่งเปิดกล้องเอง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดารานิยม! โพสต์แบ๊วๆ กับน้องหมาสุดเลิฟ
    เพราะความสอดรู้สอดเห็น! ทำให้สังเกตเห็นพฤติกรรมของเหล่าดาราคนดัง ที่ช่วงนี้นอกจากพวกเขาจะขยันโพสต์แชร์รูปลงใน อินสตาแกรม หรือ โชเชียลแคม กันแล้ว พวกเขากำลังนิยมโชว์และอวด สัตว์เลี้ยงน่ารักของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นดารารุ่นบิ๊กๆ จนถึงดาราหน้าใหม่ ล้วนแล้วไม่พลาดจะที่นำเทรนด์นี้กัน
  • อั้ม โต้ ปาดหน้า ขวัญ ย่องหาผู้ใหญ่ขอเล่น อุบัติเหตุ...
    จากปากนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ยันรับบทนางเอกละคร อุบัติเหตุชัวร์แล้ว ซึ่งเธอโต้ปาดหน้านางเอกรุ่นน้อง ขวัญ อุษามณี หลังมีข่าวว่าย่องเข้าขอบทนี้จากผู้ใหญ่ แจงถูกทาบทามมาตั้งแต่แรกแต่อยู่ในช่วงพัก ก่อนฝากขอบคุณผู่ใหญ่ในช่องที่ยังรอ....
  • ฟังชัดๆ อั้ม ไม่ไปงานแต่งวุ้นเส้น เพราะ...?
    หลังจากไม่เห็นวี่แววสาว อั้ม พัชราภา ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต จนทำให้มีหลายกระแสเมาท์ว่า เป็นเพราะสาวอั้มไม่ได้การด์เชิญไปงาน จนทำให้สาวอั้มเคืองสาววุ้นเส้นไปเลย เจอสาวอั้มในงานฉลองครบครอบ 120 สาขา เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ เลยออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า...
  • เมย์ ขนหลักฐานเคลียร์ ข่าวอั้ม ไม่ได้ไปงานแต่งวุ้นเส้น
    ลือสนั่นลั่นวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ดาราสุดเซ็กซี่ตัวท็อปของเมืองไทย ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่งงานของคู่รักอย่าง ชาคริต และ วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม ทั้ง ๆ ที่หนุ่มชาคริตเคยเล่นละครกับสาวอั้ม แถมยังสนิทกันพอสมควร เอ... หรือว่าจะเป็นเกาเหลาชามใหม่ในวงการบันเทิงกันแน่นะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »