ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปูโยลลั่นยังไม่ลาทัพกระทิงแม้พลาดยูโร

ปูโยลลั่นยังไม่ลาทัพกระทิงแม้พลาดยูโร

Posted 10/05/2012 by siamsport

 

การ์เลส ปูโยล ปราการหลังจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ลั่นยังไม่ถึงเวลาแขวนเกือกกับทีมชาติสเปน แม้อาการเดี้ยงครั้งล่าสุดทำให้ชวดลุย "ยูโร 2012" ชัวร์แล้ว พร้อมตั้งเป้า รับใช้ทัพ "กระทิงดุ" ครบ 100 นัดให้ได้

การ์เลส ปูโยล กองหลังมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ยืนยันว่า ตนจะยังไม่อำลาทีมชาติสเปนอย่างแน่นอน แม้อาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จะทำให้พลาดโอกาสลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012"  ที่โปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ช่วงเดือนหน้าก็ตาม 
 
เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" แจ้งว่า ดาวเตะวัย 34 ปี จะไม่ได้ไปโชว์แกร่งในศึกยูโร ครั้งนี้ เพราะต้องพักแข้งยาวเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หลังเข้ารับการผ่าตัดตรงหัวเข่า แต่กระนั้นตัวนักเตะยังตั้งใจที่จะกลับมารับใช้ชาติอีกครั้งในอนาคต 
 
"ข่าวลือเรื่องที่ผมจะโบกมือลาทีมชาติน่ะเหรอ? ผมอยากจะอำลาทีมในสนาม ไม่ใช่จากห้องผ่าตัดนะ และกำลังตั้งตารอคอยได้เล่นกับ สเปน นัดที่ 100 ในศึกยูโร 2012 ผมคิดว่า มันคงยากเต็มทีแล้วที่ผมจะเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ การหายจากการบาดเจ็บทันเวลา มันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว" 
 
"อย่างไรก็ตาม ผมก็มีกำลังใจที่เข้มแข็ง เรื่องดีๆ แบบนี้ยังเกิดขึ้น แม้ในช่วงเวลาเลวร้าย ผมรอที่จะได้เริ่มกระบวนการฟื้นฟูหลังการผ่าตัด ผมอยากเล่นต่อไปอีกหลายปี ผมพูดอยู่เสมอว่า เล่นต่อได้อีก 5 หรือ 6 ปี ผมจะดูแลตัวเอง ถ้าผมได้เล่นกับ สเปน ครบ 100 นัดต่อจากนี้ มันก็คงเป็นเรื่องดีเช่นกัน" กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติไปแล้ว 99 นัด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »