ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ตี๋' ยกย่องขุมกำลังสำรอง ฝีเท้าเยี่ยม

'ตี๋' ยกย่องขุมกำลังสำรอง ฝีเท้าเยี่ยม

Posted 10/05/2012 by chonburifc.net

 
"ซุปเปอร์ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยอดนายทวารหมายเลขหนึ่งแห่งค่าย ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ยกย่องขุมกำลังสำรองทั้ง นพนนท์ คชพลายุกต์ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ในแมตช์ที่ทีมบุกทุบ โฮม ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 คว้าชัยชนะเกมเยือนนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ ในศึกเอเอฟซีคัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
 
ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทย ของ ชลบุรี เอฟซี  เจ้าของแชมป์กลุ่ม จี ศึกฟุตบอลเอเอฟซีคัพ 2012 ออกมากล่าวชมบรรดาผู้เล่นสำรอง ทั้ง  นพนนท์ คชพลายุกต์ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ในแมตช์ที่ขุนพล ฉลามชล รวมพลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถบุกไปเอาชนะ โฮม ยูไนเต็ด 2-1 ได้ถึงถิ่น ที่สนาม บิซาน สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ ชลบุรี เอฟซี ได้ประตูนำไปก่อนจาก 2 ประตูจาก พิภพ อ่อนโม้ น.4 ในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลัง นพนนท์ คชพลายุกต์ จะมาทำประตูให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0 เพิ่ม น.77 โดยทัพ ฉลามชล ส่ง นพนนท์ กับ  เกริกฤทธิ์ ลงเล่นมาแทน ลูโดวิค ทาคาม และ ณัฐพงษ์ สมณะ ตามลำดับ และก็ไม่ผิดหวังเพราะ "เจ้าอ๊อฟ" ทำได้ 1 ประตูในแมตช์นี้ด้วย

ซุปเปอร์ตี๋ ซึ่งโชว์ฟอร์มซุปเปอร์เซฟป้องกันประตูได้ในหลายจังหวะเกมนี้  ให้ความเห็นว่า "(อ๊อฟ) นพนนท์ และ (ก้อง) เกริกฤทธิ์ ใช้ความเร็วสร้างจังหวะในการทำเกมรุกริมเส้นทั้งสองข้างได้อย่างสุดยอด โดยเฉพาะประตูที่ 2 ที่ อ๊อฟ ทำได้ช่วยทำให้ทีมเล่นลดความกดดันและเล่นเกมได้ง่ายขึ้น พวกเขาเป็นผู้เล่นชั้นดี และพวกเขาก็ช่วยทำให้เราเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จ"
 
"มันเป็นเกมที่ยากลำบากมาก สภาพสนาม (บิซาน สเตเดี้ยม) มีหญ้าน้อยและพื้นก็ไม่ค่อยเรียบ การต่อบอลกับพื้นของเราในหลายจังหวะจึงมีปัญหา แต่เกมเมื่อวานเราลงไปในสนามพร้อมด้วยเสียงเชียร์ จากแฟนบอลชลบุรี เอฟซี ที่เดินทางมาให้กำลังใจพวกเราจากเมืองไทยมากมาย มันเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเรามุ่งมั่นในการแข่งขันและต้องการคว้าชัยชนะในเกม เยือนให้ได้เป็นนัดแรก  พี่เฮง (วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม) บอกให้นักเตะทุกคนให้สู้อย่างเต็มที่ ทิ้งความกดดันเอาไว้ที่ข้างสนาม เราเริ่มครึ่งเวลาแรกได้ดีเนื่องจากได้ประตูนำเร็ว จนครึ่งหลังทีมเปลี่ยนตัว (อ๊อฟ) นพนนท์ และ (ก้อง) เกริกฤทธิ์ ลงมาและทำผลงานได้ดี พวกเขาเป็นขุมกำลังสำรองที่มีคุณภาพ สามารถเปลี่ยนเกมได้และมีส่วนช่วยให้เราชนะในเกมนี้" สินทวีชัยกล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ"สุดดีใจซัด 2 ลูกแรกในลีกช่วยเทโรคว้าชัย
    "เจ้าเจ" ชนาทิป สรงกระสินธ์ ดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมของทีมมังกรไฟบีอีเทโร สุดภูมิใจหลังซัด2ประตูแรกในลีกให้ทีมเทโรคว้าชัยเหนือการท่าเรือ
  • 'ปราสาทสายฟ้า จูเนียร์' แรงไม่หยุด! เก็บชัย 2 นัดรวดฉลุย
    “ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ โชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่องเป็นนัดที่สองติดต่อกันในศึกฟุตบอลยุวชน 13 ปี รอบคัดเลือก ตัวแทนประเทศไทย “ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู 13 สาย B ด้วยการไล่ยิงแซงชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 3-1
  • 'แฟนปราสาทสายฟ้า' เตรียมเฮกับ 2 ทริปพิเศษสุด!
    "โป๊ะ สายฟ้า" เอาใจแฟนคลับปราสาทสายฟ้า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ที่ต้องการเดินทางไปให้กำลังใจแข้งเซราะกราว ลงทำศึกสองเกมบิ๊กแมตช์ ถึงขอบสนาม เริ่มด้วยเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2012 กลุ่ม H นัดสุดท้าย ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมแกร่งจากเมืองจีน ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2555 นี้
  • 'ชลบุรี' ยึดเจ้าอาเซียน ขยับขึ้น 157 โลก
    ชลบุรี เอฟซี ทำสถิติสโมสรเมื่อขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 157 ของโลก เป็นที่ 1 ของอาเซียน ทางด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกมาอยู่ที่ 201 หลังเก็บชัยชนะแค่นัดเดียวในเดือนเมษายน ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รูดต่ำสุดในรอบ 2 ปี อยู่ที่ 266 ของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »