ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเซ็ง!อเล็กซิส,ปินโต้อาจชวดนัดชิงโกปาฯ

บาร์ซ่าเซ็ง!อเล็กซิส,ปินโต้อาจชวดนัดชิงโกปาฯ

Posted 12/05/2012 by siamsport

 
"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เจอเรื่องเครียดก่อนฟัด แอธ.บิลเบา เกมชิงดำ โกปา เดล เรย์ ช่วงปลายเดือนนี้ เมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ กับ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ อาจลงช่วยทีมไม่ได้ เพราะยังมีปัญหาเรื่องความฟิต  


 


        อเล็กซิส ซานเชซ
กองหน้าทีมชาติชิลี และ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวสแปนิช สองแข้ง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ต่างยังคงมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต และหมดสิทธิ์ช่วยทีมแน่นอนแล้ว สำหรับเกมลีก นัดบุกไปเยือน เรอัล เบติส วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ และยังไม่แน่ด้วยว่า ทั้งคู่จะฟิตทันลงเตะเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ กับ แอธเลติก บิลเบา วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ หรือไม่

        อเล็กซิส มีปัญหาบาดเจ็บตรงต้นขา ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ เอสปันญ่อล เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และถึงแม้ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 23 ปี กลับมาวิ่งได้แล้ว แต่ก็เป็นการแยกซ้อมเดี่ยวเท่านั้น เพื่อยกระดับความฟิตขึ้นไปซ้อมเต็มรูปแบบต่อไป

        ส่วนในราย ปินโต้ ไม่ได้ลงซ้อมกับทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตรงข้อเท้าขวา และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เจ้าตัวหมดสิทธิ์ช่วยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมวันเสาร์นี้ ทำให้เป็นที่หวั่นเกรงกันว่า นายทวารวัย 36 ปี ซึ่งช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง ได้ลงเฝ้าเสาในฐานะโกล์มือ 1 แทน บิคตอร์ บัลเดส จะพลาดช่วยทีมในเกมนัดชิงฯ โกปา เดล เรย์ ช่วงปลายเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลลั่นยังไม่ลาทัพกระทิงแม้พลาดยูโร
    การ์เลส ปูโยล ปราการหลังจอมเก๋า บาร์เซโลน่า ลั่นยังไม่ถึงเวลาแขวนเกือกกับทีมชาติสเปน แม้อาการเดี้ยงครั้งล่าสุดทำให้ชวดลุย "ยูโร 2012" ชัวร์แล้ว พร้อมตั้งเป้า รับใช้ทัพ "กระทิงดุ" ครบ 100 นัดให้ได้
  • เป็นเรื่องอีก!เดรนเธ่แฉถูกเมสซี่เหยียดผิวเสมอ
    รอยส์ตัน เดรนเธ่ ปีก เรอัล มาดริด เผยถูก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ใช้ถ้อยคำเหยียดผิวอยู่ตลอดแทบทุกครั้งที่ฟาดแข้งกัน ชี้รู้ดีคำว่า "ไอ้มืด" อาจเป็นเรื่องธรรมดาในอเมริกาใต้ แต่ก็ไม่สามารถยอมรับเรื่องแบบนี้ได้
  • บาร์ซ่าสนอลาบาแทนอบิดัล8ล้านปอนด์
    สื่อประโคมข่าว"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กำลังที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) ให้กับทาง"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาปล่อย ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็กดาวรุ่ง โดยหวังมาแทน เอริก อบิดัล แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสที่ไม่รู้จะกลับลงมายืนประจำตำแหน่งได้อีกเมื่อไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »