ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แพร์ยิ้มตำแหน่งทีมชาติยังเหนียวแน่น

แพร์ยิ้มตำแหน่งทีมชาติยังเหนียวแน่น

Posted 13/05/2012 by siamsport

 

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงเหนียวแน่นในตำแหน่งปราการหลังทีมชาติเยอรมัน หลังจากที่ได้เข้าแคมป์ทีมชาติร่วมกับคนอื่นๆ แม้จะได้รับบาดเจ็บและกำลังเร่งรักษาตัวให้หายทันลุยศึก ยูโร 2012 ก็ตาม

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงมีตำแหน่งในทีมชาติเยอรมัน ที่จะลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ในเดือนมิถุนายนนี้ อย่างเหนียวแน่น หลังจากที่ได้เข้าร่วมแคมป์เก็บตัววันแรกกับทัพ "อินทรีเหล็ก" ร่วมกับนักเตะอื่นๆ ที่เกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 27 ปีไม่ได้ลงสนามให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า แต่เจ้าตัวมุ่งมั่นที่จะหายทันลงสนามให้กับทีมชาติเยอรมันในศึก ยูโร 2012 นัดแรกที่จะพบกับทีมชาติโปรตุเกส ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้


 โอ ลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้จัดการทั่วไปทีม "อินทรีเหล็ก" กล่าวถึง แมร์เตซัคเกอร์ ว่า "เขามุ่งมั่นและทำงานอย่างหนักจนน่าเหลือเชื่อ และสำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ก็มีที่ไว้สำหรับเขาแน่นอนแล้ว บางทีความได้เปรียบเดียวจากอาการบาดเจ็บของเขาคือมันทำให้เขามุ่งมั่นกับการ เรียกความฟิตเป็นอย่างมาก"


นอกจากนี้ อดีตศูนย์หน้า "อินทรีเหล็ก" วัย 44 ปี ยังเผยถึง ลูคัส โพดอลสกี้ ว่าที่หัวหอก อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า ซึ่งยังคงได้รับผลกระทบทางความรู้สึกจากการที่ เอฟเซ โคโลญจน์ ต้นสังกัดต้องตกชั้นจากบุนเดสลีกาว่า "เขายังไม่พร้อมที่จะก้าวผ่านมัน เขาไม่ได้รู้สึกแย่มากนัก แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะยิ้มแย้มทำตัวร่าเริงได้ ซึ่งเรารู้ดี แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาเป็นปกติในอีกไม่ช้านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »