ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรายวัน!ลือจ่อทุ่ม10ล้านป.ล่าเดมเบเล่

ผีรายวัน!ลือจ่อทุ่ม10ล้านป.ล่าเดมเบเล่

Posted 13/05/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพเป็นการใหญ่ หลังจากน่าจะอกหักในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดยมี มุสซ่า เดมเบเล่ กองกลางตัวเก่งของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่มีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เป็นเป้าหมายหลัก รวมถึง ชินจิ คากาวะ และ มาริโอ เกิทเซ่ 2 สตาร์อนาคตไกลของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ ให้กับ ฟูแล่ม สโมสรดังร่วมลีก เพื่อปล่อยตัว มุสซ่า เดมเบเล่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก "ปีศาจแดง" ต้องเสริมความแข็งแกร่งสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า และส่อแววว่าจะเสียแชมป์ลีกสูงสุดให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง ในซีซั่นนี้
 
เดมเบเล่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ฟูแล่ม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแซ่ด อัลค์มาร์ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 ก่อนจะระเบิดฟอร์มเด่นหลังจากถูกถอยจากตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์มาเป็นมิดฟิลด์ ตัวกลางตั้งแต่ช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเป็นกำลังสำคัญในการพาทัพ "เจ้าสัวน้อย" ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 ในเวลานี้ และถูกคาดหมายว่าจะเป็นตัวแทนชั้นเยี่ยมของ พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง"
 
 สำหรับ สโคลส์ ที่ยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตกับ "ปีศาจแดง" อย่างไรต่อไปในฤดูกาลหน้า ทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ ออกมาเปิดเผยว่าจะโน้มน้าวให้ ดาวเตะวัย 37 ปี ให้ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอีก หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่กลับมาสู่สังเวียนแข้งเมื่อ ช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ทั้งที่ประกาศแขวนสตั๊ดไปแล้วตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน
 
"เฟอร์ กี้" กล่าวว่า "ผมจะคุยกับ พอล มันเห็นได้ชัดเจนว่าเขามีส่วนสำคัญต่อเราอย่างยิ่งนับตั้งแต่กลับมาลงสนาม อีกครั้ง แต่ว่ามันเป็นการตัดสินใจของเขา และผมจะเคารพในสิ่งที่เขาต้องการทำ บอกตามตรงเลยว่าผมยังไม่ได้คุยกับเขาในเรื่องนี้ ผมคิดว่าผมทำผิดพลาดด้วยการคุยกับเขาก่อนที่จะจบฤดูกาล มันเป็นเรื่องดีกว่าสำหรับการลืมฤดูกาลนี้ไปแล้วก็ไปพักผ่อนก่อน และผมอาจจะไม่พูดอะไรกับเขาก่อนที่เขาจะไปเที่ยวพักผ่อนนะ"
 
 ใน เวลานี้ "ปีศาจแดง" ต้องหาตัวแทนในตำแหน่งกองกลางสำหรับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บยาวในฤดูกาลนี้ รวมถึง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าอย่างต่อเนื่อง เช่นกัน โดย บรมกุนซือวัย 70 ปี เดินทางไปชมเกมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 5-2 ในนัดชิงฯ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเช็คฟอร์มของ ชินจิ คากาวะ และ มาริโอ เกิทเซ่ 2 เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์ของ "เสือเหลือง" หลังจากน่าจะพลาดตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ ลีลล์ ที่น่าจะเลือกย้ายไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม้เฮยังลุ้นระทึก!ผีส่งรูน-ชิชาคู่หน้าฟัดแมวดำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ลงกระชากวิญญาน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เจ้าบ้าน ที่เตรียมจัด นิคลาส เบนท์เนอร์ ลงป่วนแผงรับทีมเยือน เกมนี้เหล่าทัพอสูรแดงต้องพยายามเก็บสามแต้มเต็มสถานเดียว ไม่เพียงเท่านั้นยังต้องลุ้นผลคู่ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงที่ได้เปรียบทุกประการอีกด้วย เตรียมชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้
  • สนจริง!เฟอร์กี้บินดูคากาวะถึงขอบสนาม
    งานนี้เอาแน่สำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดลงทุนไปซุ่มดูฟอร์ม ชินจิ คากาวะ สตาร์ดังเลือดซามูไรของ ดอร์ทมุนด์ ถึงขอบสนาม นัดชิงดำ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เลยทีเดียว
  • ผียังอยู่!ป๋ากร้าวเรือใบอย่าฝันยิ่งใหญ่ตลอดกาล
    สาวก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟังเอาไว้!!! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวจะไม่ยอมให้ศัตรูร่วมเมืองกลายเป็นมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดีแน่ นอน โวสนั่นจะพาทีมเดินหน้ากลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้แน่ เหมือนกับที่เคยกลับมากระชากแชมป์จาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงห์บลูส์" เชลซี ก่อนหน้านี้
  • สงรามประสาท!ป๋ากดดันเรืออย่าล้มก่อนเข้าวิน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอทิ้งทวนศึกสงครามประสาทกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยแผนจิตวิทยาขั้นสูงสุด โดยบอกแค่ว่า ซิตี้ อย่าพลาดล้มก่อนเข้าเส้นชัยก็แล้วกัน ไม่งั้นอาจกู่ไม่กลับ และเป็นฝันร้ายติดตัวไปตลอดชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »