ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือมันส์ผีทุ่ม50ล้านป.ซิว3แข้งดอร์ทมุนด์

ลือมันส์ผีทุ่ม50ล้านป.ซิว3แข้งดอร์ทมุนด์

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" ลือหึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมงบ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ไปประเคนให้ ดอร์ทมุนด์ ทีมเดียว แลกกับ ชินจิ คากาวะ, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หวังทำธุรกิจครั้งเดียว ได้ทุกอย่างครบถ้วนไปเลย

"เดลี่ เมล์" สื่อแดนผู้ดี เล่นข่าวมันส์ ควันหลง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินไปดูเกมเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 5-2 คว้าแชมป์บอลถ้วยในประเทศไปครอง เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ช่วยลือทันควันว่า ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร ไม่ใช่เป้าหมายเดียวของ เฟอร์กูสัน แต่ยังจ้องซิว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ด้วย
 
ทั้งสามคนช่วยกันยิง 5 ลูกให้ทีม "เสือเหลือง" โดย เลวานดอฟสกี้ หัวหอกโปแลนด์ กดแฮตทริก ส่วน คากาวะ ยิงประตูเบิกร่อง และ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ช่วยบวกจากจุดโทษ โดยแรกเริ่มเดิมที เชื่อว่ามีเพียง คากาวะ คนเดียว เพราะเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเจ้าตัวออกมาบอกเองว่า จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังไม่ต่อสัญญา และทีมใหม่ของเขาคือ "ปีศาจแดง" นั่นเอง
 
ส่วน กรณีของ เลวานดอฟสกี้ ข่าวบอกว่า การเจรจาสัญญาใหม่ไม่ลุล่วง ซึ่ง ไมค์ บาร์เธิล เอเยนต์ของเขาบอกว่า "ข้อเสนอจากทาง ดอร์ทมุนด์ ไม่ดีพอ และผมสามารถยืนยันได้ว่า มีความสนใจมาจากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 
ขณะ ที่รายของ ฮุมเมิ่ลส์ นั้นเป็นที่เข้าใจว่า "เร้ด เดวิลส์" ได้เชิญ เฮอร์มันน์ พ่อของนักเตะ ซึ่งเป็นเอเยนต์ด้วย ให้เดินทางมาคุยที่ แมนเชสเตอร์ แล้ว
 
 คาดว่า ยูไนเต็ด ตั้งงบไว้ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) สำหรับกระชากทั้ง 3 คน แต่ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอของทีม "เสือเหลือง" กล่าวว่า "เราคาดว่า คากาวะ จะย้ายออกไป แต่ไม่ว่าเงินจำนวนเท่าไหร่ก็ไม่สามารถโน้มน้าวให้เรายอมขายนักเตะคนอื่นๆ ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตก!ผี,เรืออารมณ์ต่างสุดขั้วหลังซิวชัยปิดลีก
    นำมาให้ชมกันกับ บรรยากาศของชัยชนะหลังเกมของ 2 คู่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลิกนรกซัดชัยเฉือน "คิวร์พีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ช่วงทดเจ็บ 3-2 ถึงอริร่วมเมืองทั้งสองทีมจะเก็บชัยได้ตามเป้าหมายทั้งคู่ แต่อารมณ์กลับต่างกันสุดขั้ว ฝั่ง อสูรแดง เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขันบรรดาแข้งประจำทีมได้เฮกับชัยชนะไม่ ถึงสองนาทีกลับต้องพากันซึมไปถ้วนหน้า ผิดกับฝั่ง เรือใบสีฟ้า ที่ทั้งพ่อค้าแข้งของสโมสร ทีมงาน ผู้บริหาร กุนซือ ต่างระเบิดอารมณ์สุดดีใจให้สมกับคำว่ารอคอยมาถึง 44 ปี และตามธรรมเนียมไม่ถึงอึดใจทัพกองเชียร์ลูกเรือแห่ลงมาร่วมฉลองแชมป์กันราว กับน่านสมุทรถูกฝูงปลาผุดขึ้นผุดลงจนไม่มีที่ว่างให้เห็นผืนน้ำเลยทีเดียว ลองไปชมและผสมผสานอารมณ์ต่างขั่วกันเลยละกัน...!!
  • เกมดาร์บี้ผี-เรือ!ถูกโหวตแมตช์สุดยอดพรีเมียร์ฯ
    เกม "ดาร์บี้แมตช์" ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 เมื่อเดือนกันยายน ปี 2009 ได้รับการโหวตให้เป็นแมตช์ที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปีที่ศึกพรีเมียร์ลีก ฟาดแข้งกันมาเป็นที่เรียบร้อย ส่วนอันดับ 2 เป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เบียดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-3 เมื่อเดือนเมษายน 1996 ขณะที่อันดับ 3 เป็นเกมที่ "เร้ด แมชีน" เสมอกับ อาร์เซน่อล ไปแบบสนุก 4-4 เมื่อเดือนเมษายน 2009
  • โหวตก็องโต้สุดยอด!ฉลองยิงประตูพรีเมียร์ลีก
    เอริก คันโตน่า อดีตหัวหอก แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตให้เป็นผู้ฉลองประตูที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปีที่ศึกพรีเมียร์ลีก ฟาดแข้งกันมาเป็นที่เรียบร้อย ส่วนอันดับ 2 เป็นของ โลมาน่า ลัวลัว อดีตดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะที่อันดับ 3 เป็นของ จิมมี่ บูลลาร์ด มิดฟิลด์ชาวเมืองผู้ดี ที่ทำในสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ฮัลล์ ซิตี้ ลงดวลแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • รูนี่ย์ฮีโร่โขกแมวดำ1:0ทว่าแค่รองแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ โขกประตูโทนตั้งแต่นาที 20 ช่วยให้ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ ได้ 1:0 ทว่าได้แค่รองแชมป์พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »