ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเดสมั่นใจบาร์ซ่ากลับมาแกร่งซีซั่นหน้า

บัลเดสมั่นใจบาร์ซ่ากลับมาแกร่งซีซั่นหน้า

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า มั่นใจต้นสังกัดจะกลับมาแกร่งอีกครั้งในซีซั่นหน้า หลังชวดแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ พร้อมรับสุดปลื้มที่ซิวรางวัลซาโมร่า แต่ก็ยกความดีให้กับเกมรับอันเหนียวแน่นของทั้งทีม

บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะกลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากที่พลาดคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้

 โจ เซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ประกาศเตรียมอำลาต้นสังกัดในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่สามารถนำทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในปีนี้ และบรรดาผู้สันทันกรณีก็เชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" มาถึงจุดที่ใกล้สิ้นสุดความยิ่งใหญ่แล้ว อย่างไรก็ตาม บัลเดส ยืนยันว่า ทุกคนในทีมยังคงมุ่งมั่นเต็มที่ หลังจากที่เสมอกับ เรอัล เบติส 2-2 ในเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่น ก่อนที่จะเจอกับ แอธเลติก บิลเบา ในนัดชิงศึกโกปา เดล เรย์ ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

"เรา หวังที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย แชมป์ 2 รายการสำคัญในฤดูกาลนี้หลุดมือไปแล้ว แต่เราจะกลับมาแข็งแกร่งเหมือนที่ผ่านมาในปีหน้า" จอมหนึบทีมชาติสเปน กล่าว

ถึงแม้เสีย 2 ประตูในนัดส่งท้ายฤดูกาล แต่ บัลเดส ก็ยังคงคว้ารางวัลซาโมร่า เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันและเป็นสมัยที่ 5 ของเขา จากผลงานเสียประตูน้อยที่สุดในลีก และนายทวารชาวกระทิงก็ยกย่องแนวรับของ บาร์ซ่า ที่ทำได้ยอดเยี่ยม

"รางวัล ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด แต่มันสำคัญสำหรับทั้งทีมที่คว้ารางวัลนี้ แต่ผมก็ตื่นเต้นกับการคว้าซาโมร่า เป็นสมัยที่ 5 เทียบเท่ากับสถิติ อันโตนี่ รามาเยตส์ ผมให้ความชื่นชมเขามาตลอด" ผู้รักษาประตูวัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »