ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระดมทุน!สื่อเผยผีโละ2ดาวรุ่งให้เลสเตอร์

ระดมทุน!สื่อเผยผีโละ2ดาวรุ่งให้เลสเตอร์

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

"เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าระดมทุนสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าแล้ว หลังจากตัดสินใจขาย 2 แข้งดาวรุ่งอย่าง แม็ตตี้ เจมส์ และ ริทชี่ เดอ เลต ให้กับ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เดลี่ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์ดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว แม็ตตี้ เจมส์ และ ริทชี่ เดอ เลต 2 ดาวรุ่ง ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว
 
เดอ เลต และ เจมส์ ไม่สามารถสอดแทรกตัวเองขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ โดย ฟูลแบ็กชาวเบลเยียมย้ายมาจาก สโต๊ค ซิตี้ เมื่อปี 2009 แต่ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสเนื่องจากเจอคู่แข่งในตำแหน่งดังกล่าวมากมาย รวมทั้งมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าทำให้ฝีเท้าไม่พัฒนาจนต้องอำลาต้นสังกัดออกไป ในขณะที่ มิดฟิลด์วัย 20 ปี ก็ย้ายไปเพื่อหาโอกาสที่ดีกว่าในการแจ้งเกิดในระดับทีมชุดใหญ่
 
ถึง แม้ว่าจะเป็นการขายแค่นักเตะดาวรุ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่า "ปีศาจแดง" เริ่มจะเอาจริงเอาจังกับการทำธุรกิจในช่วงซัมเมอร์นี้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว เพื่อจะได้มีเวลาเตรียมความพร้อมมากขึ้นสำหรับการกลับไปทวงบัลลังก์แชมป์พรี เมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »