ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบยานลั่นบู๊หมาป่าต่อไม่ว่าใครเป็นกุนซือ

โบยานลั่นบู๊หมาป่าต่อไม่ว่าใครเป็นกุนซือ

Posted 15/05/2012 by siamsport

 

โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ โรม่า ลั่นจะร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป ไม่ว่าซีซั่นหน้าใครจะมานั่งเก้าอี้กุนซือ ยันพอใจผลงานซีซั่นแรกกับ "จัลโล่รอสซี่" แม้ไม่ได้พังประตูเป็นกอบเป็นกำก็ตาม
           
 โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติสเปนของ "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งสังเวียน กัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันว่าต้องการร่วมงานกับต้นสังกัดต่อไป ไม่ว่าใครจะมาเป็นโค้ชในฤดูกาลหน้า ต่อจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ
 
ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายมาสวมเครื่องแบบ "จัลโล่รอสซี่" เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว พร้อมเงื่อนไขว่า บาร์เซโลน่า สามารถซื้อตัวคืนได้ในเดือนมิถุนายนปี 2013 ด้วยราคา 13 ล้านยูโร (ราว 520 ล้านบาท) แต่จากการที่ทำผลงานไม่น่าประทับใจ ซัดไป 7 ประตูจาก 37 เกม พาทีมจบซีซั่นด้วยอันดับ 7 ส่งผลให้มีข่าวว่า ต้นสังกัดอาจส่งตัว นักเตะรายนี้กลับสู่ถิ่น คัมป์ นู
 
อย่างไรก็ตาม เกร์กิช แสดงความชัดเจนว่า อยากฝากอนาคตไว้ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป "อนาคตของผมนะเหรอ เราต้องมาคุยกัน แต่ผมสามารถบอกได้เลยว่ามีความสุขกับ โรม่า สุดๆ ละมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโค้ชคนใหม่ด้วย ทีมนี้เป็นทีมที่ดีและผมก็ชอบมาก ผมพอใจกับผลงานของตัวเองในฤดูกาลนี้เพราะฟุตบอลในสเปนกับอิตาลีแตกต่างกัน เยอะ และสำหรับศูนย์หน้าแล้ว ฟุตบอลอิตาเลียนเล่นยากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้เสียวค้างคาวเชื่อโบอาชจ่อคุมโรม่า
    โฆษกทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย เผย เหตตุที่การเจรจาทาบทาม อันเดร วิลลาช-โบอาช มาคุมทีม ไม่คืบหน้า ส่อแววกินแห้ว น่าจะเป็นเพราะ อดีตกุนซือเชลซี มีข้อเสนองานใหม่อยู่ในมือแล้ว ซึ่งอาจเป็นการไปเสียบคุม โรม่า แทน หลุยส์ เอ็นริเก้
  • สเตเคเลนเบิร์กย้ำไม่เคยคิดลาโรม่า
    มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก มือกาวร่างโย่ง โรม่า ออกโรงปัดข่าวกระสันย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยแจงเป็นข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว ย้ำอยากรู้รับใช้ต้นสังกัดยาวๆ แต่รับไม่ชัวร์เรื่องฟิตทันช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ สู้ศึก "ยูโร 2012"
  • เอเยนต์เชื่อเอวีบีสุดปลื้มข่าวโรม่าตามจีบ
    เอเยนต์คู่ใจของอันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชคนหนุ่มจากแดนฝอยทอง ฟันธงกุนซือคนเก่ง คงเป็นปลื้มสุดๆ ที่มีข่าวจ่อเข้ารับงานคุมทัพ "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า ปัดยังไม่มีการตัดสินใจหรือบรรลุข้อตกลงอะไรตามกระแสข่าวที่ออกมาแต่อย่างใด
  • โรม่า 2:2 นาโปลี
    โรม่า เปิดรังเสมอกับ นาโปลี ไป 2:2 แบ่งกันทีมละแต้ม ทำให้นาโปลี แซงลาซิโอ ขึ้นที่ 3 ชั่วคราวด้วยผลประตูได้เสียที่ดีกว่า ส่วนโรม่า รั้งอันดับ 7 ในตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »