ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮอตชอตหลุดโผชิงเก้าอี้สตาฟฟ์สิงโตเรียบร้อย

ฮอตชอตหลุดโผชิงเก้าอี้สตาฟฟ์สิงโตเรียบร้อย

Posted 16/05/2012 by siamsport

 

"โกล์ดอตคอม" สื่อฟุตบอลชื่อดัง ระบุ อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงจอมถล่มประตูของทีมชาติอังกฤษ โดนตัดชื่อจากการลุ้นเข้าเป็นทีมโค้ชของ "สิงโตคำราม" เรียบร้อย เพราะ "ฮอตชอต" คงไม่เต็มใจทิ้งงานด้านสื่อชัวร์ ส่วน รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ป้ายแดงของ อ

"โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อดัง เปิดเผย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ถูกตัดชื่อออกจากการเข้าเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของทัพ "สิงโตคำราม" ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือคนใหม่ของ อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฮ็อดจ์สัน กับมือขวาในทัพ "สิงโตคำราม" ของเขาอย่าง เรย์ เลวิงตัน เพิ่งมีการประชุมกัน เมื่อวันพุธที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยสื่อรายดังกล่าวเชื่อว่า หนึ่งในประเด็นหลักที่ทั้งคู่ทำการปรึกษาหารือกันนั้น ก็คือเรื่องการระบุตัวโค้ชรายที่ 3 ของทีม ซึ่งจะมาทำงานในแคมป์ อังกฤษ ร่วมกับพวกเขา หลังสิ้นสุดฤกาลนี้

ทั้งนี้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) อยากได้คนที่ทั้งมีอายุน้อย และมีประสบการณ์ในการเล่นทีมชาติ ให้เข้ามาเป็นโค้ชของทีม เพราะมันจะทำให้เหล่านักเตะของ "สิงโตคำราม" มองว่า เป็นคนแบบเดียวกันกับพวกเขาได้ และจะส่งผลให้สามารถประสานงานระหว่างกลุ่มนักเตะ กับกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชได้ด้วยดี แต่เป็นที่เชื่อว่า ฮ็อดจ์สัน ต้องการใครบางคนที่มีทักษะด้านโค้ชพร้อมอยู่แล้ว ซึ่งจะสามารถสร้างความแตกต่างในสนามซ้อมได้ ให้เข้ามาเป็นสตาฟฟ์ของ อังกฤษ

สำหรับกรณีที่ เชียเรอร์ โดนตัดชื่อออกจากการเป็นผู้ท้าชิงในตำแหน่งสตาฟฟ์ของบ้านเกิดนั้น เป็นเพราะ เชื่อกันว่า "ฮอตชอต" ไม่ยินดีที่จะเสียสละงานด้านสื่อของเจ้าตัวนั่นเอง ขณะเดียวกัน ก็มีการกังขาในเรื่องเกี่ยวกับความชำนาญในงานด้านโค้ชของตัวเต็งรายอื่นๆ อย่าง ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน และ พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ประธานฝ่ายพัฒนาของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ, นิค บาร์มบี้ อดีตนายใหญ่ ฮัลล์ ซิตี้ และ ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นผู้ที่มีโอกาสสำหรับการเป็นสตาฟฟ์ของ "สิงโตคำราม" เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตำแหน่งโค้ชของ อังกฤษ ชุดที่จะได้รับการแต่งตั้งในอนาคตที่จะถึงนี้ จะทำงานแค่ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ในระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »