ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือวุ่น เกียรติเจริญ ขอย้ายหลังจบเลกแรก

ท่าเรือวุ่น เกียรติเจริญ ขอย้ายหลังจบเลกแรก

Posted 16/05/2012 by smmonline.net

 
เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี บอกข่าวร้ายว่า เกียรติเจริญ เรืองปานห้องเครื่องคนสำคัญขอย้ายทีมหลังจบเลกแรกเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ อีกทั้งจำใจต้องปล่อยเพราะงบทำทีมน้อย
 
ข่าวร้ายของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ที่มีการเปิดเผยจาก “น้าเจษ” เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง ผู้จัดการทีม ที่แจ้งว่าอาจต้องเสียผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง เกียรติเจริญ เรืองปาน ในช่วงจบเลกแรก หลังจากรั้งตัวไว้ได้ทั้งๆที่เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด แต่ทีมจากกองทัพบกยินยอมฉีกสัญญาเพื่อให้ เกียรติเจริญ เรืองปาน กลับไปเล่นให้การท่าเรือไทย เอฟซี ด้วยความเต็มใจ
 
"ครึ่งซีซั่นแรกทีมจำเป็นต้องมีการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่และมีแนวโน้มสูงที่ เกียรติเจริญ เรืองปาน จะย้ายออกจากทีม ความจริงไม่ต้องการปล่อยแต่เราไม่มีทุนทรัพย์ ซึ่งนักเตะบอกเองว่าเหนื่อยล้า ต้องรับผิดชอบแดนกลางคนเดียว จึงต้องการหาความท้าทายใหม่ ซึ่งสโมสรจำใจต้องปล่อยออกไป"
 
“น้าเจษ” กล่าวต่ออีกว่า "3-4 แมตช์จากนี้ หากผลงานไม่ดีขึ้น อาจต้องลดบทบาทโค้ช เพื่อให้คนอื่นที่มีฝีมือดีกว่ามาทำทีมแทน และผมจะกลับมาช่วยดูแลทีมอย่างเต็มที่ อาจดูทีมสำรองและเยาวชนอย่างจริงจัง ขณะเดียวกันจะลดขนาดของทีมให้เล็กลง นักเตะบางรายที่ไม่ได้ใช้งานต้องปล่อยให้ย้ายทีมหรือปล่อยยืมตัว"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลระนองไม่พอใจคําตัดสิน!ปิดสนามทำร้ายกรรมการ
    สโมสรระนอง เอฟซี ทำงามหน้า แฟนบอลก่อเหตุจลาจล ฮือลงสนามไล่ทำร้ายกรรมการ เหตุไม่พอใจคำตัดสินพร้อมกับปิดล้อมสนามนานกว่า 6 ชั่วโมง ในศึกฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่ต้อนรับการมาเยือนของสตูล ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...
  • ‘ปราสาทสายฟ้า’ ไม่คม! เปิดบ้านพ่าย กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ 1-2 ปิดท้าย
    ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังพบกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ แชมป์ลีกจากจีน ทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม H นัดสุดท้าย โดยทั้งสองทีมมีเป้าหมายที่ชัยชนะเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป
  • ชลเตรียมยื่นสัญญาก้อนโตรั้งคูชิดะ,เลก2ดึงแข้งวัวชนกลับ 2 ราย
    ชลบุรี เอฟซี เตรียมมอบสัญญาก้อนโตฉบับใหม่ให้ คาซุโตะ คูชิดะ พิจารณาเพื่อโน้มน้าวให้เจ้าตัวอยู่ถิ่นฉลามชลอีกปีก่อนไปเยอรมัน เฮงรับสนเด็กเก่าที่อยู่วัวชนจริง แต่จะเอากลับแค่ 2 ราย เฉพาะคนที่อยากกลับเท่านั้น
  • ดัสกร ยกแชมป์ไทยลีกปีนี้หินชี้หลายทีมแกร่งขึ้นเยอะ
    ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยอมรับการลุ้นแชมป์ไทยลีกในปีนี้น่าจะยากกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา หลังหลายทีมยกระดับการเล่นได้ดีขึ้นมาอีกขั้น ไม่หวั่น กิเลนผยอง ยิงเยอะหรือน้อยคงไม่ใช่ปัญหาของทีมของแค่เราชนะเป็นพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »