ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!เอวีบีโผล่เต็งคุมหงส์อีกราย

ฮือฮา!เอวีบีโผล่เต็งคุมหงส์อีกราย

Posted 17/05/2012 by siamsport

 
สื่ออังกฤษตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งดึง อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่ เชลซี มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม พร้อมเตรียมแต่งตั้ง ซิกิ เบกิริสไตน์ นั่งเก้าอี้ ผอ.ฟุตบอลด้วย

        "ดิ อินดิเพนเดนท์" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี กลายเป็นกุนซือเต็ง 1 ที่จะเข้ามาคุมทีม ลิเวอร์พูล แทนที่ เคนนี่ ดัลกลิช ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน
 
        "ดิ อินดิเพนเดนท์" รวมถึงสื่ออีกหลายแห่ง ต่างรายงานตรงกันว่า วิลลาช-โบอาช ได้รับการทาบทามจาก "หงส์แดง" ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อนแล้ว และก็เชื่อกันว่า "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" บริษัทเจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ชื่นชอบฝีไม้ลายมือของกุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีสวัย 33 ปี เป็นอย่างมาก แม้เจ้าตัวประสบความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง ตอนคุมทัพ "สิงห์บลูส์" ก็ตาม 
 
        สำหรับ ในราย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน แอธเลติก ถือเป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตสำหรับตำแหน่งกุนซือใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ แต่การที่ "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" ต้องการโค้ชที่มีบุคลิกแชมเปี้ยน ทำให้ในรายของ "มาร์ตี้" น่าจะตกไป พร้อมกับทำให้ "เอวีบี" กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 1 สำหรับพวกเขาในตอนนี้
 
        นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ซิกิ เบกิริสไตน์ อดีตผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล ลิเวอร์พูล ด้วย ขณะที่ เดวิด ดีน อดีตรองประธานสโมสร อาร์เซน่อล ก็เตรียมมีบทบาทในถิ่น แอนฟิลด์ เช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิลล์ชูราฟาเต็ง1คัมแบ็กคุมหงส์แดง
    วิลเลี่ยม ฮิลล์ ฟันธงเปรี้ยง ราฟาเอล เบนิเตซ คือตัวเก็งเต็งหนึ่งผู้สืบทอดตำแหน่งกุนซือ ลิเวอร์พูล ต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช ชี้มีเครดิตเหลือเฟืออู้ฟู่ ขึ้นอยู่กับว่า "เดอะ ค็อป" ยินดีต้อนรับการกลับมาสู่เก้าอี้ตัวเดิมหรือไม่ ขณะที่ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กับ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ถูกวางเป็นเต็ง 2-3 ตามลำดับ แถมทำฮือฮามีชื่อ เดวิด มอยส์, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ติดโผกับเค้าด้วย!
  • คิงเคนนี่ขอบคุณแฟนบอล,ทีมงานหลังลาหงส์
    เคนนี่ ดัลกลิช จอมคนเลือดสกอตต์ ยืดอกกล่าวขอบคุณบรรดาแฟนบอล และเจ้าหน้าที่ทีมทุกคนสำหรับความทุ่มเทตลอดช่วงที่ตนกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล รับการต้องลาจากสโมสรอันเป็นที่รักเป็นเรื่องที่สุดผิดหวัง แต่ทุกอย่างต้องเดินไปข้างหน้า พร้อมภูมิใจที่ได้นำแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ซึ่งเป็นแชมป์รายการแรกในรอบ 6 ปีของทีม มาประดับในถิ่น แอนฟิลด์
  • ด่วน!คิงเคนนี่อำลาเก้าอี้กุนซือหงส์แล้ว
    เคนนี่ ดัลกลิช อำลาจากตำแหน่งกุนซือ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย หลังอนาคตตกอยู่ในความอึมครึมตั้งแต่บินไปพูดคุยกับ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ถึงแดนมะกัน เหตุทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมา
  • เชลซีเฮ!ลุยซ์,เคฮิลล์หายเดี้ยงมีลุ้นบู๊เสือใต้
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยิ้มรับข่าวดี ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ 2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ สลัดอาการเดี้ยง กลับมาลงสนามฝึกซ้อมเรียกความฟิตพร้อมลุ้นลงสนามดวลเกือก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ศึกชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ ด้านโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ รับหากจนแต้มจริงๆ คงต้องเรียกนักเตะจากทีมสำรองมานั่งเตรียมพร้อมให้เรียกใช้งานอยู่ข้างสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »