ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!คิงเคนนี่อำลาเก้าอี้กุนซือหงส์แล้ว

ด่วน!คิงเคนนี่อำลาเก้าอี้กุนซือหงส์แล้ว

Posted 17/05/2012 by siamsport

 
เคนนี่ ดัลกลิช อำลาจากตำแหน่งกุนซือ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย หลังอนาคตตกอยู่ในความอึมครึมตั้งแต่บินไปพูดคุยกับ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ถึงแดนมะกัน เหตุทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมา


        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อำลาจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะพา "หงส์แดง" คว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ได้สำเร็จก็ตาม 


         อนาคตของกุนซือวัย 61 ปี ตกอยู่ในความอึมครึมมาหลายวัน หลังจากที่บินไปเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับ สตีฟ คล้าร์ก มือขวาคู่ใจ เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตการคุมทีมของตนเองกับ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป รวมทั้ง จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมตัวจริง และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร


         กุน ซือชาวสกอตต์ ไม่ประสบความสำเร็จในการนำทัพ "หงส์แดง" ติด 4 อันดับแรกในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยสถิติชนะแค่ 14 นัด (เสมอ 10 แพ้ 14) มีเพียง 52 คะแนน ซึ่งถือว่าน้อยสุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 1953-54 เป็นต้นมาเลยทีเดียว พร้อมกับทำสถิติยิง 47 ประตูในลีก ที่นับว่า น้อยที่สุดในรอบ 20 ปี แถมอันดับ 8 ที่ได้มายังเป็นตำแหน่งที่เลวร้ายที่สุดในรอบ 18 ปีอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชกลับแอนฟิลด์แล้วลือพ้นเก้าอี้กุนซือ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เดินทางกลับมายังถิ่นแอนฟิลด์ แล้ว หลังจากที่เหินฟ้าไปเจรจาเรื่องอนาคตกับ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม โดยงานนี้ลือกันให้แซดว่า "คิง เคนนี่" ลุกจากเก้าอี้นายใหญ่เรียบร้อย แถมคนที่จะมาสืบทอดตำแหน่งคาดว่าจะเป็น โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมวีแกน แอธเลติก
  • ค็อปว่าไง!พูลชูมาร์ติเนซคุมหงส์แทนเคนนี่
    ฮือฮา!"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวตามจีบโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกนคุมทัพแทนเคนนี่ ดัลกลิช ลุยศึกซีซั่นหน้า แต่กุนซือเลือดกระทิงปัดทันควันบอกเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ขณะที่บริษัทรับพนันเมืองผู้ดีเปิดราคา"เคนนี่" ไปแน่และวาง "มาร์ติเนซ" เต็งจ๋าเสียบแทน
  • หงส์ขอที่7!ซัวเรซ-แคร์โรลล์คู่โป้งสวอนซี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ ลงคู่หน้าล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเหนือ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ เจ้าบ้าน ที่โชว์ผลงานเกมรับสุดเหนียวและลุ้นจบครึ่งบนของตารางคะแนนหากมีแต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้
  • หงส์งานหนักค้างคาว-ตราหมีรุมแย่งเตโญ่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องพบอุปสรรคในการออกล่าลายเซ็น คริสเตียน เตโญ่ มิดฟิลด์อนาคตไกล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า หลัง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย และ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สองทีมดังแดนกระทิงดุ ต่างต้องการคว้าตัวไปเสริมเกมรุกเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »