ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์งานหนักค้างคาว-ตราหมีรุมแย่งเตโญ่

หงส์งานหนักค้างคาว-ตราหมีรุมแย่งเตโญ่

Posted 13/05/2012 by siamsport

 
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องพบอุปสรรคในการออกล่าลายเซ็น คริสเตียน เตโญ่ มิดฟิลด์อนาคตไกล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า หลัง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย และ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สองทีมดังแดนกระทิงดุ ต่างต้องการคว้าตัวไปเสริมเกมรุกเช่นกัน


        ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องพบงานหนักในการคว้าตัว คริสเตียน เตโญ่ ตัวรุกดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีหลายทีมให้ความสนใจเช่นกัน ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


         "หงส์แดง" ได้ติดตามดาวรุ่งวัย 20 ปี มาหลายเดือนแล้ว และ "เดอะ มิร์เรอร์" เคยรายงานเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า ดาเมียง โกมอลลี่ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล เคยบอกว่ามีความสนใจที่จะดึงมาร่วมทัพของเคนนี่ ดัลกลิช  อย่างไรก็ตาม ล่วสุด บาเลนเซีย และ แอตเลติโก มาดริด สองทีมดัง ลา ลีกา ได้แสดงความสนใจเช่นกัน ซึ่งหมายความว่าจะมีศึกแย่งชิงดาวรุ่งรายนี้เกิดขึ้นแน่นอน


         เต โญ่ ทำประตูแรกในการลงเล่นให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดใหญ่ ในเกมที่พบกับ เรอัล โซเซียดาด เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็โชว์ผลงานออกมาอย่างยอดเยี่ยมอยู่บ่อยครั้ง แต่เชื่อกันว่า ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน ต้องการที่จะปล่อยแบบยืมตัวในซีซั่นหน้า เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่มากขึ้น ก่อนที่จะตัดสินอนาคตของนักเตะในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป


         นอกจากนี้ ยังไม่มีความแน่นอนว่า เตโญ่ จะได้ลงสนามในตำแหน่งไหนให้กับ "บาร์ซ่า" ภายใต้การคุมทีมของ ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเข้ามารับช่วงต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลหน้า ซึ่ง ลิเวอร์พูล เองก็จับตาดูสถานการณ์นี้อยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิตมาเน่นมั่นใจซัวเรซขึ้นหิ้งตำนานเบอร์7หงส์
    หลุยส์ ซัวเรซ ได้ฟังมีหวังตัวลอย! ยารี่ ลิตมาเน่น อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ยกจะได้เป็นสุดยอดแข้งเช่นเดียวกับตำนานหมายเลข 7 คนอื่นๆ ในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน ชี้หัวหอกอุรุกวัยกระหายทำประตูทุกเวลา ถือเป็นคุณสมบัติอันสำคัญ จำเป็นอย่างยิ่งที่ยอดทีมจะต้องมีนักเตะแบบนี้เอาไว้ใช้งานล่าสังหารตาข่าย คู่แข่ง
  • คิงเคนนี่ยันไม่ได้ตั้งเป้าโละนักเตะขนานใหญ่
    ข่าวยกเครื่อง ลิเวอร์พูล ครั้งมโหฬารต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ อาจกลายเป็นแค่กระแสการคาดการณ์เสียแล้ว หลังกุนซือใหญ่ เคนนี่ ดัลกลิช ออกโรงยืนยัน ไม่ได้ตั้งเป้าลอยแพนักเตะอื้อซ่าเลยสักนิด ระบุชัด มีแค่ ฟาบิโอ ออเรลิโอ แค่หน่อเดียวเท่านั้นที่เตรียมเก็บกระเป๋าอำลา เผยวางแผนเสริมทัพเอาไว้หมดแล้ว แย้มอาจมีเซอร์ไพรส์แข้งใหม่ก็เป็นได้
  • บาร์ซ่า10ตัวหวิดดับ!ไล่เจ๊าเบติสทดเจ็บ2-2
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกือบปราชัยหลังยกพลไล่ตีเสมอ เรอัล เบติส เจ้าถิ่น ช่วงทดเจ็บจบที่ผลสกอร์ 2-2 เกมนี้ บาร์ซ่า เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 53 โดย ดาเนียล อัลเวส ถูกสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม และนับเป็นการอำลาทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในลีกกระทิงได้ไม่สวยเท่าไรนัก ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่ามา
  • บาร์ซ่าป้องเมสซี่โต้เดรนเธ่กุเรื่องเหยียดผิว
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ออกมาปกป้องลูกทีม ลิโอเนล เมสซี่ แข้งสตาร์ดังวัย 24 ปีทีมชาติอาร์เจนติน่า กรณีที่ รอยส์ตัน เดรนเธ่ แข้งตัวยืมของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน บอก เมสซี่ ใช้ถ้อยคำเหยียดผิวเป็นการกุเรื่องพร้อมยืนยันไม่เป็นความจริงที่สุด!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »