ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าป้องเมสซี่โต้เดรนเธ่กุเรื่องเหยียดผิว

บาร์ซ่าป้องเมสซี่โต้เดรนเธ่กุเรื่องเหยียดผิว

Posted 12/05/2012 by rakball.net

 

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ออกมาปกป้องลูกทีม ลิโอเนล เมสซี่ แข้งสตาร์ดังวัย 24 ปีทีมชาติอาร์เจนติน่า กรณีที่ รอยส์ตัน เดรนเธ่ แข้งตัวยืมของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน บอก เมสซี่ ใช้ถ้อยคำเหยียดผิวเป็นการกุเรื่องพร้อมยืนยันไม่เป็นความจริงที่สุด!

 
หลังจากที่ รอยส์ตัน เดรนเธ่ ที่เล่นได้ทั้งกองหลังและปีกของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ในวัย 25 ปีที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ในเวทีลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัวใช้งาน เผยเคยโดน ลิโอเนล เมสซี่ แข้งสตาร์ดังวัย 24 ปีของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน ใช้ถ้อยคำเหยียดผิวสมัยที่ลงเล่นให้"ราชันชุดขาว"และ เฮอร์กูเลส โดยใช้คำว่า"ไอ้มืด"

ล่าสุด!"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน ออกมาปกป้อง ลิโอเนล เมสซี่ แข้งวัย 24 ปีลูกทีมคนเก่งประจำถิ่นคัมป์นูว่า!"นักเตะของเราได้แสดงให้เห็นถึงความ เคารพและน้ำใจนักกีฬาอย่างสูงสุดต่อคู่แข่งเสมอ มันเป็นสิ่งที่ได้รับการยอมรับจากเพื่อนในวงการอาชีพของเขามาหลายครั้ง และทางเรามั่นว่าข้อกล่าวหาใดๆ ที่ออกมา มันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริงที่สุด ตลอดเวลา เมสซี่ แสดงความเป็นนักเตะอาชีพ ทุกการกระทำของเขาคือตัวอย่างที่ดีเสมอ"


รอยส์ตัน เดรนเธ่ / Royston Drenthe

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ว่าไง!ราชันพร้อมทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวอิวาโนวิช
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วางโครงการทุ่มเงิน 750 ล้านบาท ล่อใจ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ให้ปล่อยตัวบรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ มาผนึกกำลังเสริมความเหนียวแน่วในแผงหลังในซีซั่นหน้า
  • บาร์ซ่าเซ็ง!อเล็กซิส,ปินโต้อาจชวดนัดชิงโกปาฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เจอเรื่องเครียดก่อนฟัด แอธ.บิลเบา เกมชิงดำ โกปา เดล เรย์ ช่วงปลายเดือนนี้ เมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ กับ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ อาจลงช่วยทีมไม่ได้ เพราะยังมีปัญหาเรื่องความฟิต
  • ต้องมีสักวัน!ชไวนี่รับอยากเห็นน้ามูคุมเสือใต้
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนเก่งทีม บาเบิร์น มิวนิค ยอมรับในอนาคตต้องการให้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ย้ายคุมทัพ "เสือใต้"ต่อจากจุ๊ปป์ ไฮย์นเกสกุนซือคนปัจจุบัน
  • RFEFแบนดานี่3เดือนเซ่นปาขวดใส่เปา
    สหพันธ์ฟุตบอลสเปน(RFEF) ได้ประกาศลงโทษแบน ดานี่ เบนิเตซ มิดฟิลด์ทีมกรานาด้า ห้ามลงสนามเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อชดใช้ความผิดที่ขว้างขวดน้ำใส่ผู้ตัดสินในเกมลีกลาลีก้า นัดพ่าย รีล มาดริด 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »