ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » RFEFแบนดานี่3เดือนเซ่นปาขวดใส่เปา

RFEFแบนดานี่3เดือนเซ่นปาขวดใส่เปา

Posted 10/05/2012 by rakball.net


ดานี่ เบนิเตซ / Dani Benitez

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน(RFEF) ได้ประกาศลงโทษแบน ดานี่ เบนิเตซ มิดฟิลด์ทีมกรานาด้า ห้ามลงสนามเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อชดใช้ความผิดที่ขว้างขวดน้ำใส่ผู้ตัดสินในเกมลีกลาลีก้า นัดพ่าย รีล มาดริด 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

 
สหพันธ์ลูกหนังสเปนหรืออาร์เอฟอีเอฟ(RFEF) ได้ออกมาประกาศลงโทษแบน ดานี่ เบนิเตซ มิดฟิลด์ของทีมกรานาด้า ห้ามลงสนามเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อชดใช้ความผิดที่ขว้างขวดน้ำใส่ คลอส โกเมซ ผู้ตัดสินในเกมลีกลาลีก้า นัดพ่าย รีล มาดริด 1-2 ขณะที่เพื่อนร่วมทีมกำลังประท้วงอยู่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ ดานี่ หมดสิทธิ์ลงสนามในนัดส่งท้ายของฤดูกาล 2011/2012 กับทีมเรโย บาเยกาโน่

ขณะที่สถานการณ์ของต้นสังกัดกำลังลุ้นหนีตาย โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนเท่านั้น จากนั้นโทษแบนที่เหลือก็จะมีผลในเกมลีกฤดูกาลหน้า(2012/2013) ก่อนหน้านี้ มอยเซส อูร์ตาโด้ และ กิเย่ร์เม่ ซิกูไอร่า สองนักเตะทีมกรานาด้า ก็เพิ่งถูกลงโทษแบนคนละ 4 นัด นอกจากนี้แล้ว เกมลีกในวันอาทิตย์นี้พวกเขาก็จะไม่มี อเล็กซ์ ไกโฆ เนื่องจากถูกห้ามลงแข่งขันอีกคน
 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นเรื่องอีก!เดรนเธ่แฉถูกเมสซี่เหยียดผิวเสมอ
    รอยส์ตัน เดรนเธ่ ปีก เรอัล มาดริด เผยถูก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ใช้ถ้อยคำเหยียดผิวอยู่ตลอดแทบทุกครั้งที่ฟาดแข้งกัน ชี้รู้ดีคำว่า "ไอ้มืด" อาจเป็นเรื่องธรรมดาในอเมริกาใต้ แต่ก็ไม่สามารถยอมรับเรื่องแบบนี้ได้
  • ขายดี!ราชันเล็งปิสซ์เซ็คแบ็กเสือเหลือง
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เล็งคว้าตัว ลูคัสซ์ ปิสซ์เซ็ค แบ็คขวาสารพัดประโยชน์ของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแชมป์บุนเดส ลีกา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชุดชาวเผยโฉมเสื้อแข่งใหม่ฤดูกาลหน้า
    เรอัล มาดริด ยอดทีมดังและแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ได้ออกมาเผยโฉมเสื้อแข้งใหม่ของทีมที่จะใช้ในฤดูกาล 2102/13 แล้วโดยมีคอนเซปต์อยู่ที่การเฉลิมฉลองครบรอบ 110 ปีของการก่อตั้งสโมสร
  • แฟนโด้โชว์อึ๋มไม่เบื่อ!ถ่ายแบบชุดชั้นในสุดสยิว
    อิริน่า เชค หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด โชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่อีกคำรบ เมื่อเธอไปถ่ายแบบชุดชั้นในชวนเก็บไปนอนฝันกับ "อินติมิสซิมี่" โดยเจ้าตัวรับ เมื่อโด่งดังแล้วก็คงต้องยอมทิ้งอะไรบางอย่าง แต่โวสนั่น ไม่เคยสนใจเรื่องที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับตัวเธอเลยแม้แต่นิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »